Tin mới

Bí quyết chọn trang phục tự tin xuống phố ngày mưa

Thứ năm, 25/06/2015, 09:27 (GMT+7)

Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về trang phục cũng như phụ kiện giúp bạn gái tự tin xuống phố mỗi khi trời mưa.

Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về trang phục cũng như phụ kiện giúp bạn gái tự tin xuống phố mỗi khi trời mưa.

Trơi mưa là lúc nhiều bạn gái loay hoay không biết nên mặc gì và mix đồ như nào. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về trang phục cũng như phụ kiện giúp bạn gái tự tin xuống phố mỗi khi trời mưa.

Váy liền

 

Váy liền không chỉ mang lại sự thoải mái, thanh lịch mà còn khá tiện ích trong ngày mưa gió mỗi khi xuống phố. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc váy liền có kiểu sáng suông hoặc body. Kèm theo đó là một chiếc ô hay áo khoác ngoài chống thấm mưa. Trông bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần ngố, quần ngắn để có thể thoài mái xuống phố

Chân váy

 

Những chiếc váy maxi tha thướt cũng không nên ứng dụng vào ngày mưa bão. Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi hoặc áo thun để tới công sở. Mang thêm đôi giày cao gót để tránh lấm bẩn. Cô nàng công sở cũng nên chọn những chất liệu khó thấm nước hoặc chống thấm nước như da, kaki, denim...

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình bộ trang phục ưng ý và thoải mái xuống phố ngày mưa. Bạn gái cũng nên lưu ý chọn những phụ kiện đi cùng cho phù hợp:

Giày trong suốt

 

Trong ngày mưa, những đôi giày trong suốt sẽ giúp các nàng sở hữu vẻ ngoài “không lấm bẩn”.  Mix đôi giày với gót trong suốt hay hay toàn bộ chiếc giày trong suốt bằng nhựa không thấm nước với những trang phục mang sắc màu trung tính, váy trơn màu hay quần âu đem lại những bộ trang phục vô cùng đơn giản nhưng rất phù hợp với lúc trời mưa.

Lựa chọn màu sắc trang phục

Trong tiết trời mưa ảm đạm, bạn nên tránh xa những trang phục màu trắng nếu không muốn bị vết bẩn làm phiền. Thay vào đó bạn có thể chọn những gam màu trầm, tối. 

Lựa chọn chất liệu

Bạn nên tránh xa những bộ trang phục mỏng tanh như voan, ren, lụa vì rất có nguy cơ bạn sẽ gặp rắc rối khi xuống phố lúc trời mưa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news