Tin mới

Bí quyết giảm 50kg của cụ bà 92 tuổi

Thứ sáu, 04/09/2015, 15:08 (GMT+7)

Với mong muốn có thể sống lâu với người cháu của mình hơn nữa, cụ bà 92 tuổi người Anh đã thành công khi giảm được gần 50kg nhờ tập thể dục và bơi lội.

Với mong muốn có thể sống lâu với người cháu của mình hơn nữa, cụ bà 92 tuổi người Anh đã thành công khi giảm được gần 50kg nhờ tập thể dục và bơi lội.

Theo tin tức từ Daily Mail, cụ bà Betty Jones ở Carlton, Barnsley (Anh) từng nặng 100kg khi bà ở tuổi 80. Ngày ấy, bà bắt buộc phải Giảm cân để chuẩn bị cho ca phẫu thuật tim mở.

Bên cạnh lý do đó, bà Betty nhận ra cân nặng đang dần tàn phá sức khỏe của mình khi một hôm bà không thể đưa cậu cháu trai của mình đến trường như mọi ngày. Khoảnh khắc ấy bà biết rằng mình cần phải làm gì đó để giảm cân và ổn định lại sức khỏe nếu như muốn sống lâu cùng đứa cháu đáng yêu.

Tuy nhiện, một năm trước, bà bắt đầu cảm thấy trọng lượng cơ thể đã tăng trở lại. Lo lắng, bà quyết định tham gia tập thể dục tại Slimming World và đã giảm được 25 kg. Ngoài ra, bà còn quyết tâm cải thiện trí óc bằng cách trở lại trường đại học.

Cụ bà Betty Jones sau khi giảm 50 kg 

Với những nỗ lực của mình, bà chính là nguồn cảm hứng giúp nhiều người vượt qua chính mình để tìm lại vóc dáng và lối sống lành mạnh trong ăn uống, sinh hoạt và vận động. Hiện tại bà đang sống rất vui vẻ và hài lòng với cơ thể khoẻ mạnh của mình.

Ở tuổi 80, bà Betty Jones từng sở hữu cân nặng 100kg 

Giờ đây, vào thời gian rảnh rỗi, bà cụ đạp xe và đi bơi, còn học may, trang trí bánh và ăn uống lành mạnh. Bà cho biết mục tiêu trước mắt là giữ ổn định trọng lượng và có thể bơi toàn bộ chiều dài của hồ bơi.

Betty cho biết: "Tôi cảm thấy trẻ và khỏe hơn rất nhiều từ khi giảm cân và tập thể dục. Rất nhiều người viện cớ tuổi  tác để từ bỏ, nhưng tôi hy vọng mình có thể cho họ thấy rằng không bao giờ là quá muộn và chúng ta có thể làm bất cứ điều gì ở mọi lứa tuổi".

 

Tư vấn viên tại Slimming World Alison Brammer cho biết: "Betty là một phụ nữ tuyệt vời, bà chính là nguồn cảm hứng giúp nhiều người vượt qua nỗi sợ hãi về cân nặng. Bà đang sống vui vẻ và mạnh khỏe để chứng minh tuổi tác chỉ là con số mà thôi".

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cụ bà