Tin mới

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà không bị nhăn da

Thứ tư, 03/06/2015, 22:30 (GMT+7)

Có nhiều bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng việc giảm cân để  không bị nhăn da là vấn đề được mọi người quan tâm hơn cả. Chúng tôi sẽ mách bạn một số bí quyết giảm cân hiệu quả mà không bị nhăn da. Nếu kiên trì áp dụng những phương pháp này, bạn sẽ giảm cân hiệu quả và tránh được tình trạng nhăn da trên cơ thể.

Có nhiều bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng việc giảm cân để  không bị nhăn da là vấn đề được mọi người quan tâm hơn cả. Chúng tôi sẽ mách bạn một số bí quyết giảm cân hiệu quả mà không bị nhăn da. Nếu kiên trì áp dụng những phương pháp này, bạn sẽ Giảm cân hiệu quả và tránh được tình trạng nhăn da trên cơ thể.

Muốn giảm cân nhưng không bị nhăn da thì nên giảm cân chậm

Muốn giảm cân nhanh  nhưng không bị nhăn da thì nên giảm cân chậm.

Muốn giảm cân không bị nhăn da thì bạn nên chọn giải pháp giảm cân từ từ, việc giảm cân chậm cũng đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Tránh áp dụng các phương pháp giảm cân đột ngột, quá nhanh như 3 ngày, 7 ngày… Vì như vậy, cơ thể sẽ khó thích nghi với chế độ ăn mới vì khẩu phần đột ngột bị cắt giảm. Việc giảm cân đột ngột. Vì vậy cho dù ápdụng chế độ giảm cân nào cũng nên từ từ, chậm mà chắc, để cơ thể quen dần với giảm cân.

 Muốn da không bị nhăn trong quá trình giảm cân bạn nên kết hợp với các biện pháp chăm sóc da. Việc kết hợp này luôn giữ cho da bạn tươi trẻ, căng mịn mà không bị chảy xệ, nhăn nhúm. Cần lưu ý rằng, bạn nên giảm cân từ từ để cho cơ thể dần dần thích nghi với các chế độ ăn uống mới.

Uống nhiều nước và có chế độ ăn phù hợp để da không nhăn

ống  nhiều nước mỗi ngày là biện pháp giảm cân tuyệt vời lại an toàn.

Uống  nhiều nước mỗi ngày là biện pháp giảm cân tuyệt vời lại an toàn. Hơn nữa, đặc biệt có tác dụng với những người muốn giảm cân lại muốn sở hữu một làn da tươi trẻ. Vì vậy, muốn giảm cân và da không bị nhăn thì nước là thức uống không thể thiếu. 

Theo đó, khi uống nhều nước, các mô da được tái tạo, phục hồi và đàn hồi hơn nhờ vào lượng nước trong cơ thể. Do đó, bạn nên uống nhiều nước. Hơn nữa, trong bữa ăn hằng ngày cần bổ sung thêm collagen. Vì đây là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, giảm tình trạng nhăn da rõ rệt.

Kết hợp thể dục để khi giảm cân da không bị nhăn

Thể dục cũng là phương pháp giảm cân không thể thiếu nếu không muốn nhăn da..

Thể dục cũng là phương pháp giảm cân không thể thiếu. Vì nếu bạn chăm tập thể dục trong quá trình giảm cân thì không những giúp giảm lượng mỡ mà làm cho làn da săn chắc lại.  Thực tế, thể thao giúp săn chắc cơ thể, giúp da chống chảy xệ, nhăn da đồng thời thê thao giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, điều hòa chất dinh dưỡng,  làn da láng mịn, trẻ trung, căng đầy sức sống.

 Bạn có thể chọn những bài tập nhẹ nhàng : yoga, cầu lông, tennis sẽ giúp bạn giảm cân từ từ, cơ thể săn chắc. Nếu biết cân bằng các biện pháp giảm cân cùng với bảo vệ làn da khỏi chảy xệ, làn da ban sẽ phục hồi lại căng mịn và nhanh chóng. 

Chăm sóc da 

Nên kết hợp chăm sóc da trong quá trình giảm cân, để tránh tình trạng da bị chảy xệ không kịp kiểm soát.  

Nên kết hợp chăm sóc da trong quá trình giảm cân, để tránh tình trạng da bị chảy xệ không kịp kiểm soát.  Nên chăm sóc da lẫn bên trong và bên ngoài. Như vậy, bạn nên bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng cho da : omega 3, axit amin, vitamin, khoáng chất.

Ngoài ra, bạn cần bổ sung những thực phẩm tốt cho độ đàn hồi của da: chuối, dưa leo, carot, rong biển, cà chua, trà xanh. Nên ăn nhiều rau xanh và các loại quả không chỉ đẹp da còn giảm cân hiệu quả, an toàn. Đây là cách giảm cân nhanh mà da vẫn đẹp không bị nhăn và chảy xệ.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news