Tin mới

Bí quyết làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh

Thứ hai, 21/11/2016, 10:50 (GMT+7)

Sắc đẹp luôn là vũ khí tuyệt vời của chị em phụ nữ, Tuy vậy, không ít chị em sau sinh cảm thấy tự ti về vóc dáng cùng làn da của mình! Những bí quyết làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh dưới đây, chắc chắn sẽ giải tỏa mọi nỗi lo ấy của chị em, tự tin như thuở còn con gái!

Sắc đẹp luôn là vũ khí tuyệt vời của chị em phụ nữ, Tuy vậy, không ít chị em sau sinh cảm thấy tự ti về vóc dáng cùng làn da của mình! Những bí quyết làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh dưới đây, chắc chắn sẽ giải tỏa mọi nỗi lo ấy của chị em, tự tin như thuở còn con gái!

Da sáng hồng tươi từ củ nghệ

Trong nghệ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sự tái tạo làn da, mang đến làn da trắng sáng, đẹp mịn màng. Từ xa xưa, các cụ ta đã biết đến Công dụng thần kỳ của củ nghệ, không ai sau sinh lại không dùng đến nghệ. Nghệ làm mờ sẹo, nghệ làm trắng da, nghệ tốt cho sức khỏe.

Làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh với nghệ rất tốt

Trong ngệ chứa tinh chất curcumin – chất chống oxy hóa hiệu quả, mang đến vẻ đẹp sáng hồng cho làn da của bạn, đồng thời xóa mờ nếp nhăn, thâm nám.

Phương pháp làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh rất dễ thực hiện: bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa bột nghệ+ 1 thìa bột cám gạo nguyên chất + 1 muỗng sữa tươi. Sau đó, trộn đều hỗn hợp đó, đắp đều lên khuôn mặt đã được làm sạch. Nằm thư giãn 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn bên thực hiện 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất

Trắng da với bột đậu đỏ

Bột đậu không chỉ tốt cho sức khỏe, nó còn nguyên liệu chính của phương thức  làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh tiết kiệm, hiệu quả hiện nay. Sở dĩ đậu đỏ có tác dụng làm đẹp da bởi trong nó có chứa hàm lượng lớn: chất sắt, kaki, protein… giúp làn da trắng hồng, mịn màng.

Chị em chỉ cần trộn khoảng 2 thìa bột đậu với 3 thìa sữa tươi. Sau khi đã trộn đều, phủ kín hỗn hợp này lên bề mặt (lưu ý: chỉ quết một lớp mỏng). Nằm thư giãn trong khoảng 5-10 phút, massage nhẹ nhàng bằng nước và lau khô bằng khăn sạch.

Bạn nên thực hiện 3-4 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất!

Chanh tươi

Không chỉ có công dụng tẩy sạch tế bào da chết, làm trắng da, chanh tươi còn có tác dụng trị nám tuyệt vời.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần cắt quả chanh nhỏ làm đôi, sau đó chà trực tiếp lên bề mặt da. Qúa trình này cần thực hiện nhẹ nhàng, bạn nên sử dụng các động tác massage để kích thích mạch máu lưu thông giúp da dẻ hồng hào, căng mịn, đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước sạch

Trên đây là một vài gợi ý làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh tiết kiệm thời gian và chi phí, hiệu quả. Chị em có thể áp dụng các biện pháp làm đẹp này ngay tại nhà mỗi ngày!.

Các bạn có thể tham khảo thêm bí kíp làm đẹp da sau sinh bằng nghệ mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Chúc các mẹ có một làn da đẹp sau thời kỳ mang thai và sinh nở.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news