Tin mới

Bí quyết làm đẹp da của các bà mẹ U50 trẻ trung như gái 18

Thứ bảy, 01/10/2016, 13:39 (GMT+7)

Những bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên và lối sống lành mạnh đã giúp các bà mẹ tuổi trung niên giữ mãi được nét thanh xuân.

Những bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên và lối sống lành mạnh đã giúp các bà mẹ tuổi trung niên giữ mãi được nét thanh xuân. 

Bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Nhật Bản không tuổi

Risa Hirako, 45 tuổi, hiện đang là người mẫu, ca sĩ và nhà sản xuất thời trang nổi tiếng ở đất nước hoa anh đào. Cô còn khiến mọi người thán phục bởi vẻ trẻ trung, quyến rũ không thua một hotgirl nào.

 

Bí quyết làm đẹp của cô là luôn sống lành mạnh, không uống rượu bia khi không cần thiết.

Cô bắt đầu bữa sáng bằng một chút mật ong, chuối và sữa. Ngoài ra, cô còn dùng phương pháp massage kết hợp với châm cứu giúp lưu thông máu và tác động vào các cơ, giảm mỡ thừa, săn da, đồng thời đẩy các độc tố và bã nhờn gây nên sạm da, mụn, nếp nhăn.

Cô cũng không quên chăm sóc cơ thể, gìn giũ 3 vòng nóng bỏng bằng cách chăm chỉ tập luyện, chạy bộ và tập gym.

Bà ngoại 42 tuổi trẻ nhất Nhật Bản

Cô Inoue Kazuko khiến nhiều người không phân biệt đâu là mẹ, đâu là con khi ba mẹ con cô chụp hình cho một tạp chí. Cô kết hôn ở tuổi 19 và có hai đứa con trong vòng 1 năm, cô lên chức bà ngoại ở tuổi 42.

Inoue Kazuko (khoanh tròn) chụp bìa tạp chí cùng hai con gái và cháu ngoại

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là hàng ngày uống sữa đậu nành và ăn chuối, ngoài ra tinh thần luôn vui vẻ và đối xử tốt với mọi người cũng là cách giúp cô duy trì nhan sắc.

Nhan sắc sánh ngang Hot girl 20 của bà mẹ 50 tuổi ở Trung Quốc

Ye Wen, 50 tuổi ở Tín Dương, Hà Nam là bà mẹ người Trung Quốc ở tuổi lục tuần sở hữu thân hình quyến rũ và gương mặt xinh như hot girl khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Bí quyết làm đẹp của Ye Wen là tập luyện thể dục 2 tiếng mỗi ngày. Cô tập bơi và các bài tập thể thao khác nhau đều đặn mỗi ngày.

Bà mẹ U50 Việt Nam trẻ như thiếu nữ đôi mươi

Chị Ngô Kim Thoa là mẹ của cô gái  tên Mỹ Linh 21 tuổi hiện đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn tự tin diện đồ ngắn khoe chân thon dài không thua mỹ nhân nào.

Chị Thoa là một doanh nhân thành đạt sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bí quyết trẻ lâu của chị Thoa là dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân.

Nói về bí quyết làm đẹp chúng ta không thể không nhắc đến phụ nữ Nhật Bản với những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên vừa hiệu quả lại an toàn. Như hai người phụ nữ Nhật Bản trong bài đã chia sẻ, họ không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài mà quan trọng nhất là khẩu phần ăn và lối sống, đây chính là cách làm đẹp từ bên trong, một cơ thể khỏe mạnh thì sẽ có làn da đẹp.

Tham khảo thêm một số bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản dưới đây:

1. Chú trọng dinh dưỡng

Phụ nữ Nhật thường tránh ăn những thức ăn béo và nhiều đường, hạn chế ăn thịt. Thay vào đó, họ bổ sung nhiều rau củ họ cải như súp lơ xanh và các loại cá giàu axit béo omega-3, những thực phẩm có đặc tính kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa.  

2. Dùng trà xanh

Phụ nữ Nhật không đơn thuần uống nhiều trà xanh mỗi ngày mà còn dùng trà xanh trị mụn hoặc thêm nguyên liệu vào bánh, sữa hay kem.  

3. Chăm sóc da bằng nước vo gạo

Geisha Nhật từ xưa đã dùng nước vo gạo lắng cặn để tắm rửa làm mềm da và tóc. Chất chống oxy hóa và làm nhẹ dịu tự nhiên chứa trong gạo có thể cung cấp lớp bảo vệ chống tia UV, nuôi dưỡng da sáng và ngăn nếp nhăn hình thành.

4. Tẩy trang bằng dầu cây hoa trà

Để tẩy lớp trang điểm dày và làm sạch da, các geisha Nhật Bản sử dụng dầu chiết xuất từ cây hoa trà thay cho nước. Đây là một cách bổ sung độ ẩm và làm mềm da tự nhiên.

Phụ nữ Nhật còn dùng dầu cây hoa trà để ủ tóc và chăm sóc các vùng da nhiều khuyết điểm như khuỷu tay hay móng tay.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news