Tin mới

Bí quyết làm trắng răng xỉn màu đơn giản tại nhà

Thứ ba, 22/11/2016, 13:48 (GMT+7)

Một hàm răng xỉn màu làm mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của mọi người và cách làm trắng răng xỉn màu sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng đó một cách đơn giản, tiết kiệm nhất.

Một hàm răng xỉn màu làm mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của mọi người và cách làm trắng răng xỉn màu sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng đó một cách đơn giản, tiết kiệm nhất.

Răng bị xỉn đen hoàn toàn có thể làm trắng tại nhà mà không cần phải đi bác sĩ nha khoa, không cần phải chịu đau hay sử dụng các loại hóa chất tẩy trắng răng nào cả.

1. Làm trắng răng xỉn màu với nước cốt chanh

Bí quyết làm trắng răng xỉn màu đơn giản tại nhà

Như chúng ta đã biết, nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng vết ố vàng rất tốt và người và người ta đã áp dụng nguyên liệu này vào để làm trắng răng xỉn màu.

Cách chữa răng xỉn đen này không những hiệu quả mà còn an toàn đối với người dùng. Hàng ngày sử dụng nước cốt chanh thấm vào bông gòn và chà lên hàm răng của mình mọi mảng bám, ố vàng đều được tẩy sạch. Lượng vitamin C có trong nước cốt chanh còn chăm sóc tốt cho lợi thêm khỏe mạnh.

2. Cách làm trắng răng xỉn màu với mía

Cách làm trắng răng xỉn màu với mía

Khi mà các mảng bám, các vết ố vàng trên răng khó có thể làm sạch với bàn chải đánh răng thì bạn hãy ăn mía thường xuyên hơn.

Cách làm trắng răng xỉn màu với mía này hoàn toàn có cơ sở khoa học, khi ăn mía phần xơ mía sẽ chà xát lên răng làm bong các mản bám và xỉn đen.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân đối tần suất áp dụng phương pháp này để tránh lạm dụng làm hỏng men răng. Mía là nguyên liệu làm trắng răng tự nhiên dễ kiếm, giá rẻ và khi ăn mía còn nâng cao sức khỏe của chúng ta.

3. Súc miệng bằng nước muối

Súc miệng bằng nước muối

Súc miệng bằng nước muối cũng là một trong những cách làm trắng răng xỉn màu hiệu quả không phải ai cũng biết. Nước muối pha loãng có tác dụng kháng khuẩn, khử sạch mùi hôi trong khoang miệng và tẩy sach những vế xỉn đen bám trên răng do bạn không chăm sóc tốt cho răng miệng.

Hãy lấy một chai nước sạch, pha chút muối có độ mặn như nước canh và súc miệng hàng ngày vào buổi sáng và tối. 

Cách làm trắng răng xỉn màu với các nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên là giải pháp hoàn hảo cho mọi người.

Chắc chắn ai cũng muốn có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh nhưng lại không phải ai cũng có điều kiện đinha khoa vậy thì hãy chịu khó chăm sóc răng tại nhà bằng các biện pháp làm trắng răng xỉn màu trên đây nhé.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách làm trắng răng với bột nghệ an toàn và hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news