Tin mới

Bí quyết tươi trẻ, quý phái của hoa hậu U40 Sương Đặng

Thứ ba, 11/11/2014, 15:29 (GMT+7)

Nhận biết ưu thế của gương mặt và sử dụng hợp lý cách trang điểm là cách để hoa hậu Sương Đặng luôn tươi trẻ, thanh lịch.

 

Nhận biết ưu thế của gương mặt và sử dụng hợp lý cách trang điểm là cách để hoa hậu Sương Đặng luôn tươi trẻ, thanh lịch.

Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng cho biết, ở lứa tuổi U40 của chị, cơ mặt không còn được săn chắc như lứa tuổi thanh xuân. Vì vậy, việc trang điểm sao cho vừa tươi trẻ lại vừa quý phái, phù hợp với lứa tuổi không phải đơn giản.

Ở tuổi này, trang điểm cầu kỳ một chút sẽ khiến người khác nhìn vào là mình đang cố "cưa sừng", nhưng trang điểm nhẹ quá, cẩu thả thì sẽ khiến gương mặt không được tươi tắn.



Nhất là khi, chị là người bận rộn, thường phải giao tiếp với khách hàng do công việc kinh doanh của mình, nên việc giữ làm sao để có gương mặt đẹp, hấp dẫn và thanh lịch ở tuổi của mình không dễ.



Vào tiết trời se lạnh như thế này, hoa hậu ưu ái cho việc sử dụng son màu hơi bóng màu hồng cánh sen để tạo nên sự ấm áp cho làn môi và sắc bóng để tạo sự gợi cảm.



Sở hữu đôi môi hơi trễ, rất gợi cảm, hoa hậu luôn thích dùng son có chút ánh với màu rất nhẹ để môi gợi cảm tự nhiên.

Cũng trong tiết trời này, hoa hậu tán mắt màu phớt hồng có chút nhũ nhẹ để gương mặt ấm áp hơn, mi mắt kẻ line nhẹ để sâu hơn, và chải mascara cho lông mi được đậm nét.



Đôi mắt và làn môi chính là những ưu điểm mà hoa hậu Sonya Sương Đặng muốn nhấn mạnh trên gương mặt mình, theo chị, đó chính là hai yếu tố quyến rũ nhất và gây chú ý nhất. Chị sử dụng tone nude cho toàn bộ gương mặt.

Theo chị, việc trang điểm nhẹ nhàng với sắc trong tự nhiên sẽ giúp chị trông thanh lịch hơn, sang trọng hơn và không khiến chị bị lạm dụng son phấn.
Nhận biết ưu thế của gương mặt và sử dụng hợp lý cách trang điểm là cách để hoa hậu luôn tươi trẻ, thanh lịch trong bất kỳ thời tiết nào.

Theo Anh Tuấn/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news