Tin mới

Bi Rain - Kim Tae Hee chính thức làm đám cưới vào 19/2

Thứ ba, 17/01/2017, 12:01 (GMT+7)

Trang Sina Trung Quốc đưa tin, Bi Rain đã tuyên bố anh và Kim Tae Hee chuẩn bị làm đám cưới, thời gian dự kiến sẽ vào ngày 19/2 tới. Thông tin này đang được nhiều người hâm mộ mong chờ.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Bi Rain đã tuyên bố anh và Kim Tae Hee chuẩn bị làm đám cưới, thời gian dự kiến sẽ vào ngày 19/2 tới. Thông tin này đang được nhiều người hâm mộ mong chờ.

Cách đây ít giờ, giờ Ilgan Sports đưa tin Kim Tae Hee và Rain đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2 tại nhà thờ Thiên Chúa giáo. Cũng theo tin từ Ilgan Sports, thông cáo chính thức sẽ được đại diện hai nghệ sĩ công bố sớm.

Theo Nate, sáng 17/1, một bức thư tay của Rain được chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó, nam ca sĩ điển trai tâm sự về việc sắp trở thành người đàn ông của gia đình.

"Tôi muốn trở thành một ông bố tốt, một ông chồng ưu tú. Bất luận là lúc đau khổ nhất hay hạnh phúc nhất, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi. Chúng tôi đã có cho riêng mình niềm tin và cả tình yêu dành cho nhau, và giờ đây quyết định nắm tay nhau (làm việc trọng đại).

Lời tuyên bố được Rain viết ra và chụp ảnh lại, với những lời lẽ chân tình và ngọt ngào nhất.

Rain cho biết, thời gian tổ chức đám cưới vẫn chưa được quyết định, tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới, anh đã tiết lộ ngày giờ cụ thể.

Trong bài phỏng vấn độc quyền, Rain cho biết, anh và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/2 tới tại một nhà thờ. Đây chắc chắn là sự kiện đáng mong chờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2017

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Rain chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính. Cũng vì thế, từng có thời gian báo chí đưa tin cặp đôi chia tay bí mật. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee