Tin mới

Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016"

Thứ sáu, 10/06/2016, 14:54 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Bi Rain sẽ tới Việt Nam và làm khách mời quốc tế biểu diễn chính thức trong đêm Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016" khiến fan phát sốt.

Mới đây, thông tin Bi Rain sẽ tới Việt Nam và làm khách mời quốc tế biểu diễn chính thức trong đêm Chung kết "hoa hậu Việt Nam 2016" khiến fan phát sốt.

Video: Bi Rain gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

[mecloud]u1xcZeNTen[/mecloud]

Hôm nay (10/6), buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM công bố những thông tin về phòng chung kết của cuộc thi.

Bi Rain

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, đêm chung kết sẽ có sự tham gia của ca sĩ Bi Rain - ngôi sao thần tượng Hàn Quốc. Đây là tin vui cho những fan hâm mộ của anh chàng tại Việt Nam.

Đây cũng là lần thứ 4 Bi Rain tới Việt Nam. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã có dịp đến Việt Nam trong các đêm nhạc hội và tổ chức mini liveshow "Rain’s coming" cũng tại TP.HCM.

Chương trình sẽ mang đến màn dàn dựng công phu, hoành tráng để nam ca sĩ cảm thấy tự hào khi biểu diễn trong đêm thi đặc biệt như chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, trong đêm chung kết HHVN 2014, ca sĩ người Mỹ Kelly Carkson đã mang đến cho cuộc thi những khoảnh khắc khó quên. 

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon là ca sĩ nhạc pop và R&B Hàn Quốc, có nghệ danh là Rain. Ngoài ra anh còn là một diễn viên rất nổi tiếng, được coi là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM vào ngày 28/8/2016 và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/8 tại TP.HCM