Tin mới

Bị sét đánh, hai người phụ nữ tử vong khi đang trên đường về nhà

Thứ hai, 14/09/2015, 08:23 (GMT+7)

Hai người phụ nữ đi băt ốc, sò trên vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa vội ra về khi thấy trời mưa to, nhưng trên đường về bị sét đánh tử vong.

Hai người phụ nữ đi băt ốc, sò trên vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa vội ra về khi thấy trời mưa to, nhưng trên đường về bị sét đánh tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 12.9 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Hai người phụ nữ bị tử vong là chị Ngô Thị Phương H (32 tuổi) và Phạm Thị Ngọc B (36 tuổi). Cả chị H và chị B đều cùng trú tại Cam Linh, TP Cam Ranh, Khánh Hòa.

Nhiều phụ nữ thường xuyên đi bắt sò, ốc ở Vịnh Cam Ranh. Ảnh nguồn: Zing news

 Chia sẻ trên Tiền Phong, chủ tịch UBND TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết đây là vụ việc thương tâm đã được chính quyền xác nhận. 

Vào khoảng 14h30 phút ngày 12.9, chị B và chị H rủ nhau đi bắt ốc ở khu vực vịnh Cam Ranh. Khi đang bắt ốc thì thấy trời mưa to kèm với sấm sét. Hai chị đã nhanh chóng đi lên đường để về. 

Tuy nhiên khi đi được một đoạn, hai nạn nhân đã bị sét đánh, tử vong ngay tại chỗ.

Lực lượng công an TP Cam Ranh chia sẻ trên Thanh Niên cho biết, gia đình của hai nạn nhân đã đưa thi thể hai người về để tiến hành mai táng.

Chủ tịch UBND TP Cam Ranh cho biết UBND TP Cam Ranh đã tiến hành chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức thăm hỏi và động viên gia đình có người bị nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news