Tin mới

Bí thư Đoàn Viettel chia sẻ kinh nghiệm học Đại học trực tuyến

Thứ ba, 25/03/2014, 14:31 (GMT+7)

\nGặp Trần Huy Tuấn tại văn phòng Tổ hợp\ngiáo dục TOPICA, với nụ cười thân thiện, Bí thư\nĐoàn Tổng Công ty Viễn thông Viettel luôn để lại một ấn tượng đẹp dù lần đầu\ngặp gỡ.

 

Gặp Trần Huy Tuấn tại văn phòng Tổ hợp giáo dục TOPICA, với nụ cười thân thiện, Bí thư Đoàn Tổng Công ty Viễn thông Viettel luôn để lại một ấn tượng đẹp dù lần đầu gặp gỡ. Anh chia sẻ: “ Ở Viettel, có nhiều đồng nghiệp cũng chọn E-learning giống tôi lắm”.

Biết đến chương trình đạo tạo trực tuyến E-learning khi còn là sỹ quan chỉ huy của đơn vị thuộc Quân chủng Phòng Không Không Quân. Sau một thời gian tìm hiểu, nhận ra những ưu điểm mà chương trình mang lại cho người đã đi làm, bận rộn vẫn có thể tham gia, năm 2013 anh đăng ký nhập học và chính thức trở thành sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của DTU-TOPICA.

Một năm học này, ngoài kiến thức anh thu nhận được từ thầy cô giảng viên thì bạn bè và hoạt động ngoại khóa là những món quà vô cùng to lớn và ý nghĩa.

Tổ chức chương trình giao lưu thể thao " Chào Xuân 2014"

Anh ngại ngùng kể “Khi tôi đi học sỹ quan Quân đội, lễ hội HALOWEEN chưa phổ biến nên tôi không biết gì về nó. Sau này tôi cũng có nghe qua nhưng khi được trực tiếp tham gia lễ hội HALOWEEN mà câu lạc bộ sinh viên TOPICA tổ chức thì thật bất ngờ. Tôi đã rất vụng về và không biết phải làm như thế nào. Nó trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi”.

Là người dẫn dắt đoàn viên ở Viettel, anh Tuấn tham gia rất nhiều hoạt động Từ thiện và hoạt động xã hội vì vậy, khi nhận thấy các chương trình của cộng đồng sinh viên, cựu sinh viên TOPICA rất sáng tạo, có tính nhân văn cao anh đã không ngần ngại mà nhiệt tình tham gia.

Tham gia chương trình Liên hoan thanh niên Việt Nam - Trung Quốc lần II (Tại Trung Quốc 11.2013)

Về chương trình Chia sẻ yêu thương 6 của CLB tình nguyện TOPICA phát động sau cơn lũ lịch sử tháng 10/2013 tại Hà Tĩnh, anh Tuấn có nói “ Tuy rằng khí hậu, thời tiết khắc nghiệt, địa hình bị chia cắt do bão lũ nhưng thông tin được cập nhật rất nhanh chóng và triển khai rất hiệu quả. Trước khi câu lạc bộ tới Hà Tĩnh, tôi đã được BTC tin tưởng và giao phó cho việc hỗ trợ hậu cần, liên hệ với Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và chỉ đạo Viettel Hà Tĩnh hỗ trợ đoàn trong quá trình triển khai chương trình. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và nhận được sự đánh giá rất cao từ phía Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Hương Sơn.”

Anh Huy Tuấn và chương trình Đông ấm Mù Quang Chải 2013 

Học tập trong một môi trường có nhiều đổi mới và khác biệt nhưng anh vẫn là 1 trong 50 sinh viên tiêu biểu được vinh danh. Khi nghe tôi hỏi về bí quyết, anh rất khiêm tốn trả lời rằng không có bí quyết nào ngoài tự giác học tập và học hỏi thêm bạn bè.

“Tôi rất thích sự hòa đồng, vô tư và nhiệt huyết của các bạn. Nhiều khi bận rộn khiến tôi chểnh mảng việc học tập, mọi người liền nhắc nhở, động viên tôi.” Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Top 50 thủ lĩnh sinh viên tiêu biểu năm 2013 

Với vai trò thủ lĩnh sinh viên 2014, anh Huy Tuấn đang ấp ủ nhiều dự định phát triển hoạt động ngoại khóa và thiện nguyện cho sinh viên các chương trình đối tác của TOPICA. Đầu năm mới, anh tổ chức chương trình "Giao lưu bóng đá chào xuân: Sinh viên các chương trình đối tác của TOPICA - Tổng công ty viễn thông Viettel - Báo Tiền Phong - Văn phòng trung ương hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam" vô cùng thành công.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news