Tin mới

Bị tố vi phạm bản quyền, Mỹ Tâm khóa MV "Anh thì không"

Thứ tư, 15/02/2017, 15:36 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ khóa MV "Anh thì không" khi bị tác giả lời Việt tố vi phạm bản quyền.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ khóa MV "Anh thì không" khi bị tác giả lời Việt tố vi phạm bản quyền.

[mecloud]IGwqVOdjhl[/mecloud]

"Anh thì không" là MV tạo "cơn sốt" trong Cộng đồng mạng dịp Tết vừa qua của Mỹ Tâm. Ca khúc là bản nhạc ngoại lời Việt quen thuộc nhiều năm qua, từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện.

Thời gian gần đây, MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm được công khai phổ biến khá rộng rãi. Tuy vậy, Mỹ Tâm không để tên tác giả mà chỉ với ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt.

Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không". Ảnh internet

Trao đổi trên VTC News, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - tác giả phần lời của ca khúc "Anh thì không" cho biết, Mỹ Tâm đã vi phạm bản quyền. Ông cho biết, phía Mỹ Tâm chưa từng xin phép ông để thực hiện MV cũng như biểu diễn, quảng cáo... Ông Vũ Xuân Hùng nhắc lại, hơn 10 năm trước, Mỹ Tâm cũng sử dụng ca khúc "Búp bê không tình yêu" của ông mà không xin phép.

Trước những ồn ào về bản quyền, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm và ê-kíp bất ngờ đưa ra thông báo: “Do chưa tìm hiểu kỹ nên chưa xác minh được tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp Anh thì không nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh youtube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news