Tin mới

Bị Toà án mời lên làm việc khi Duy Phương kiện nhưng Lê Giang từ chối xuất hiện

Thứ năm, 24/05/2018, 15:52 (GMT+7)

Do bức xúc khi Toà chưa đưa vụ việc ra xét xử nên nghệ sĩ Duy Phương đã đến Toà án Nhân dân Quận 1, TP HCM vào sáng 24/5 để hỏi rõ.

Do bức xúc khi Toà chưa đưa vụ việc ra xét xử nên nghệ sĩ Duy Phương đã đến Toà án Nhân dân Quận 1, TP HCM vào sáng 24/5 để hỏi rõ.

Trong buổi làm việc với thư ký Tòa án nhân dân quận 1, không giấu nổi sự bức xúc. Nghệ sĩ cho biết dù đã 5 tháng trôi qua kể từ khi nộp đơn kiện nhà sản xuất HTV và chương trình Sau ánh hào quang nhưng vụ việc vẫn chưa được đưa ra xét xử. Trong khi đó theo luật định, chánh án Toà án sẽ phải ra quyết định đưa vụ án ra xét xử sau 4 tháng kể từ ngày thụ lý. Nếu vụ án phức tạp, chánh án có thể gia hạn thêm 2 tháng nhưng phải có thông báo với các bên liên quan.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Duy Phương vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của toà về việc gia hạn hay thời hạn xét xử. Đáng chú ý trong buổi làm việc vào sáng 24/5, phía Toà án cho biết hiện đã mời đại diện nhà sản xuất Sau ánh hào quang, MC Trấn Thành, Lê Giang lên làm việc. Thế nhưng, vợ cũ nam danh hài từ chối xuất hiện.

Bị Toà án mời lên làm việc khi Duy Phương kiện nhưng Lê Giang từ chối xuất hiện - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Duy Phương tới Toà án nhân dân quận 1, TP HCM để hỏi rõ về vụ kiện.

Trước đó vào tháng 12/2017, Lê Giang gây xôn xao khi tố chồng cũ Duy Phương từng đánh đập mình trong tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang". Ngay sau đó, Duy Phương đã lập tức lên tiếng phản bác đó chỉ là những chia sẻ một chiều của Lê Giang. Nam danh hài khởi kiện HTV - Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh vì không kiểm chứng lại, đưa thông tin một chiều và sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và uy tính của mình.

Trước việc Duy Phương khởi kiện, ban biên tập của HTV khẳng định đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trình "Sau ánh hào quang". Phía ban biên tập không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ. Hơn nữa, trong "Sau ánh hào quang", Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của nghệ sĩ hài Duy Phương.

Bị Toà án mời lên làm việc khi Duy Phương kiện nhưng Lê Giang từ chối xuất hiện - Ảnh 2.

Lê Giang khóc lóc tố chồng cũ bạo hành trong chương trình "Sau ánh hào quang".

SA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Duy Phương