Tin mới

Bị truy đuổi, nữ tài xế yêu cầu CSGT “tránh đường” và quay clip dọa tung lên mạng

Thứ hai, 20/06/2016, 06:23 (GMT+7)

Sau khi điều khiển xe bỏ chạy suốt hơn 3 km, bị cảnh sát chặn đầu song người phụ nữ không rời ghế lái mà còn cố thủ trong xe, quay clip CSGT đang làm nhiệm vụ và dọa “tung lên mạng”.

Sau khi điều khiển xe bỏ chạy suốt hơn 3 km, bị cảnh sát chặn đầu song người phụ nữ không rời ghế lái mà còn cố thủ trong xe, quay clip CSGT đang làm nhiệm vụ và dọa “tung lên mạng”.

Theo tin trên VnExpress, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 19/6, tại đường Trường Thi, thành phố Vinh (Nghệ An).

Xem video:

Cụ thể, khi  tổ công tác cảnh sát giao thông thành phố Vinh ra hiệu lệnh dừng kiểm tra chiếc Yaris, nữ tài xế không chấp hành và phóng về hướng đại lộ Lênin.

Trước tình hình đó, tổ công tác truy đuổi và báo cáo về cơ quan để xin thêm lực lượng hỗ trợ. Sau hơn một cây số, cảnh sát chặn đầu chiếc xe song người phụ nữ không rời ghế lái. Cảnh sát cho hay nữ tài xế cố thủ trong xe, mặc lực lượng làm nhiệm vụ đứng phía ngoài thuyết phục.

Vài chục phút sau, người phụ nữ tiếp tục lái chạy xe vòng qua một số ngả đường, phía sau cảnh sát giao thông tiếp tục truy đuổi. Tới đường Duy Tân, chiếc xe phải dừng bánh do đi vào đường cụt. 

Sau hơn 3km bỏ chạy, người phụ nữ lái chiếc Yaris cố thủ bên trong, hạ kính quay hình ảnh cảnh sát đang thuyết phục mình rời xe để kiểm tra.

Người phụ nữ này nói: "Tôi vi phạm gì, các anh không được chặn đường như thế này. Tôi sẽ hợp tác, luôn luôn hợp tác với công an. Tôi hiểu luật, tôi tự đánh xe về đồn, yêu cầu các anh theo xe...".

Tuy nhiên, cuối cùng, nữ tài xế sau đó ra làm việc với cảnh sát. Chiếc Yaris bị xe cẩu đưa về trụ sở công an.

Thông tin về vụ việc, Thiếu tá Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng cảnh sát giao thông thành phố Vinh cho biết, người phụ nữ khai tên Nguyễn Thị Thủy (41 tuổi), không xuất trình được giấy tờ liên quan đăng ký xe, bằng lái.

Tại trụ sở cảnh sát, bà Thuỷ vẫn cầm điện thoại ghi hình, nói sẽ "đăng video này mạng cho nhiều người biết".

Thông tin từ cơ quan chức năng, chiếc xe Yaris  trên hết hạn kiểm định từ tháng 5. Xác định người phụ nữ này có hành vi cản trở, không chấp hành yêu cầu của lực lượng thi hành công vụ..., công an đã tạm giữ xe phục vụ điều tra.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT clip TP Vinh