Tin mới

Bị truy nã, đòi hối lộ 141 hơn 100 triệu hòng thoát thân

Thứ tư, 05/03/2014, 13:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nMang theo hơn 3gam ma túy đá trong người và đang bị truy nã, đối tượng Phạm Thế\nLinh (trú tại Hải Phòng) đòi hối lộ tổ công tác Y5/141 hơn 100 triệu đồng hòng\nthoát thân.

 

 

(Tinmoi.vn) Mang theo hơn 3gam ma túy đá trong người và đang bị truy nã, đối tượng Phạm Thế Linh (trú tại Hải Phòng) đòi hối lộ tổ công tác Y5/141 hơn 100 triệu đồng hòng thoát thân.

Video: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy đá bị truy nã toàn quốc

 

Khoảng 21h ngày 26/2, tổ công tác Y5/141 do Thượng úy Nguyễn Đăng Tiến làm tổ trưởng, tiến hành kiểm tra hành chính xe taxi hãng Sơn Tây, biển kiểm soát 29A – 277.14 tại khu vực bùng binh ngã tư Cầu Giấy - Láng (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy). Tổ công tác phát hiện, trong người nam thanh niên ngồi trong xe có hơn 3gam ma túy đá đựng trong túi nilon.

Khai thác ban đầu, đối tượng nhiều lần quanh co về tên tuổi của mình và nguồn gốc số ma túy. Thậm chí, y còn gợi ý sẽ hối lộ tổ công tác hơn 100 triệu đồng nhằm được bỏ qua hành vi phạm pháp.

Đương nhiên với tinh thần đấu tranh tội phạm đến cùng, các chiến sĩ tổ công tác Y5/141 nghiêm khắc nhắc nhở đối tượng về hành vi trên và tiến hành bàn giao người và tang vật về công an phường Quan Hoa để làm rõ.

Bị truy nã, đòi hối lộ 141 hơn 100 triệu hòng thoát thân

Đối tượng Phạm Thế Linh

Lúc này, bộ mặt thật của y mới lộ nguyên hình. Kẻ mang trong người hơn 3gam ma túy đá tên thật là Phạm Thế Linh (sinh năm 1993 – hộ khẩu thường trú tại Vĩnh An – Vĩnh Bảo – Hải Phòng). Linh đang bị cơ quan chức năng truy nã toàn quốc về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Khi bị tổ công tác Y5/141 tạm giữ, biết rằng mình sẽ phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật nên Linh đã làm mọi cách để thoát thân. Nhưng y không biết rằng, với các chiến sĩ 141 Hà Nội đang ngày đêm tấn công tội phạm, dù cái giá y đưa ra là bao nhiêu cũng không thể thoát. Và lại một lần nữa, người dân Thủ đô thêm tin tưởng vào lực lượng được mệnh danh là “Quả đấm thép” của Công an Hà Nội.

Thành Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chốt 141