Tin mới

Bị truy nã vẫn ngang nhiên đi ăn đám cưới bạn và cái kết không thể "đắng" hơn

Thứ hai, 11/12/2017, 20:23 (GMT+7)

Mặc dù đang bị truy nã về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" nhưng Hoàn vẫn ngang nhiên đến tham dự lễ cưới một người bạn và đã bị bắt ngay tại đám cưới.

Mặc dù đang bị truy nã về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" nhưng Hoàn vẫn ngang nhiên đến tham dự lễ cưới một người bạn và đã bị bắt ngay tại đám cưới.

Theo thông tin trên VTC NewsVietnnamnet đăng tải, ngày 11/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ một đối tượng bị truy nã về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Nghiêm Khải Hoàn

Trước đó vào ngày 13/6, lấy lý do đi có việc, Hoàn đã mượn một xe máy BKS 28F1-2673 của anh Phạm Văn Thái (ở xã Tân Bình, huyện Đầm Hà) rồi đưa cho Phạm Văn Chi (sinh năm 1990, trú tại thôn Bình Nguyên) để lấy 3 triệu đồng.

Đến ngày 24/6, Hoàn lại mượn của anh Nguyễn Văn Ninh chiếc xe máy BKS 14M1-050.20 đi cầm cố lấy 7 triệu rồi bỏ trốn.

Sau khi điều tra làm rõ về hành vi phạm tội của Nghiêm Khải Hoàn, ngày 5/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Hà đã ra quyết định truy nã đối với Hoàn về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Mặc dù đang có án truy nã nhưng Hoàn vẫn ngang nhiên đến tham dự lễ cưới một người bạn tại thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà. Tại đây lực lượng công an đã bắt tại chỗ Hoàn.

Quá trình xác minh được biết, năm 2006, Hoàn phạm tội Hủy hoại tài sản, bị TAND huyện Đầm Hà tuyên phạt 9 tháng tù giam. Năm 2010, Hoàn là đồng phạm trong vụ án giết người bị TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên phạt 7 năm tù giam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news