Tin mới

Bị xe tải chèn vào dải phân cách, 5 người trong gia đình thiệt mạng

Thứ ba, 09/10/2018, 16:13 (GMT+7)

Năm thành viên trong một gia đình ở Malaysia đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn xe hơi và xe tải ở bang Perak – Malaysia vào sáng hôm 6/10.

Năm thành viên trong một gia đình ở Malaysia đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn xe hơi và xe tải ở bang Perak – Malaysia vào sáng hôm 6/10. 

Tờ Channel News Asia hôm 7/10 đưa tin cho hay vụ tai nạn nói trên xảy ra vào lúc 11h45 phút (theo giờ địa phương) vào sáng ngày 6/10 trên cao tốc Bắc - Nam. Tất cả 5 thành viên của một gia đình ngồi trong xe hơi đã bị chết cháy trong vụ tai nạn với xe tải. Danh tính các nạn nhân chưa được công bố.

Người đứng đầu cơ quan điều tra giao thông bang Perak, ông Ahmad Adnan Basri, cho biết xe tải đã mất lái trước khi va vào các phương tiện khác ở làn đường bên phải.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Bermama

Trong khi đó, chiếc xe hơi bị kẹt giữa xe tải và dải phân cách bằng bê-tông ở bên phải trước khi cả 2 xe bốc cháy.

Theo ông Adnan Basri, sự việc xảy ra quá nhanh khiến 5 người ngồi trong xe hơi không kịp thoát ra ngoài. Thi thể của cả 5 người đã được chuyển đến Bệnh viện Kuala Kangsar để khám nghiệm tử thi.

"Từ khoảng cách xa, tôi thấy một chiếc xe tải lao sang làn bên phải và va chạm với nhiều phương tiện khác. Sau đó, tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn và ngay lập tức ngọn lửa bùng lên. Tôi nghe tiếng một người phụ nữ kêu cứu. Người đi đường chúng tôi không thể làm được gì cả vì lửa cháy quá dữ dội" - Nurul Amelia Amran, một nhân chứng, chia sẻ.

Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã mất hơn 4h để dập tắt đám cháy. 

Cũng theo trang tin này, chiếc xe tải gây tai nạn khi đang chở sắt từ bang Johor đến bang Penang.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news