Tin mới

Bị xe tải kéo lê, thiếu nữ kêu cứu thảm thiết rồi tử vong

Chủ nhật, 01/03/2015, 20:45 (GMT+7)

Đang di chuyển theo hướng từ Cầu Giấy về Cầu Diễn, thiếu nữ trẻ\nđã bị một ô tô chở đất đâm phải và kéo lê trong gầm xe cả chục mét. Nạn\nnhân đã tử vong ngay sau đó.

Đang di chuyển theo hướng từ Cầu Giấy về Cầu Diễn, thiếu nữ trẻ đã bị một ô tô chở đất đâm phải và kéo lê trong gầm xe cả chục mét. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h chiều nay,1/3 tại đường Hồ Tùng Mậu, đoạn chạy vào ngõ 136.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, một thiếu nữ rất trẻ mặc áo trắng, đi xe đạp điện hướng từ Cầu Giấy lên Cầu Diễn đã bị chiếc xe tải chở đất cho công trình tổ hợp căn hộ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm cũng di chuyển cùng chiều đâm vào.

Lúc này, chiếc xe chở đất rẽ phải vào công trường ở ngõ 136 với tốc độ khá cao, đâm và cuốn thẳng chiếc xe đạp điện cùng cô gái trẻ vào gầm. Nạn nhân bị kéo lê trong gầm xe cả chục mét trước khi dừng lại.

Các nhân chứng cũng cho biết, nạn nhân kêu cứu thảm thiết trước khi tử vong.


Chiếc xe đạp điện của nạn nhân.

Một nhân chứng kể lại: "Tới gần ngõ 136, chúng tôi thấy xe đạp điện của nạn nhân bị chiếc ô tô biển số 30U-0517 đi sát ngay sau đuôi xe. Chiếc xe tải này liên tục húc vào đuôi xe đạp điện".

Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện màu đỏ của nạn nhân vẫn mắc kẹt dưới gầm xe tải. Hàng trăm người dân hiếu kỳ cũng tập trung khiến giao thông qua ngõ 136 ùn tắc cục bộ.

Lực lượng công an cũng có mặt để kiểm tra hiện trường và đưa thi thể nạn nhân đi.

Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nhất Nam

Theo Đời sống&Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news