Tin mới

Bich Nguyet Academy đạt giải “Uy tín nhất Châu Á Thái Bình Dương”

Thứ bảy, 31/10/2015, 10:38 (GMT+7)

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có một tiền đề vô cùng vững chắc, được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có một tiền đề vô cùng vững chắc, được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Ngày 19/08/2015, tại Hàn Quốc trong chương trình Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư Giao Thương Việt Nam – Hàn Quốc, Bich Nguyet Academy được bình chọn là đơn vị đào tạo thẩm mỹ Uy tín nhất Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, Bà Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt  vinh dự được trao tặng CHỨNG NHẬN Vì Sự Nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe/ Sắc Đẹp.

Bich Nguyet Academy – vinh dự đạt giải thưởng Uy tín nhất Châu Á – Thái Bình Dương

Hiện nay, ngành thẩm mỹ được mệnh danh là ngành công nghiệp có giá trị tiền tỷ trên thế giới, hàng năm mang về doanh số khổng lồ cho các chủ kinh doanh spa. Theo các chuyên gia dự đoán, ngành thẩm mỹ đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là ở Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam.

Theo các số liệu thống kê gần đây, tại Châu Á Thái Bình Dương có 21 566 spa trên 43 quốc gia đạt được 11,4 tỷ USD doanh số mỗi năm. Chính vì vậy dịch vụ thẩm mỹ đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và nhanh chóng trở thành một nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, theo đánh giá ông Cao Văn Sâm, Phó Tổng Cục trưởng – Tổng cục dạy nghề Việt Nam, ngành thẩm mỹ là một trong các ngành đang “khát” nhân lực trầm trọng ở các vị trí quản lý và chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Do nhận thức được thực trạng đào tạo và chất lượng của nguồn nhân lực ngành thẩm mỹ tại thị trường nội địa đang thiếu một cơ sở đào tạo có đủ khả năng đào tạo theo tiêu chuẩn chuyên môn cấp quốc tế, Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị đào tạo thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của cho ngành thẩm mỹ.

Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị đào tạo thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Mới thành lập gần 2 năm, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt không ngừng phát triển, đã đào tạo ra hàng nghìn nhân lực cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, lớp lớp các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng hàng trăm các giám đốc spa thành đạt có thu nhập cao tại các cơ sở thẩm mỹ cả trong và ngoài nước.

Ghi nhận những thành tựu đạt được từ khi thành lập đến nay, ngày 19/8/2015, Ban tổ chức chương trình Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư Giao Thương Việt nam – Hàn Quốc dựa trên nhiều tiêu chí kiểm duyệt đã lựa chọn Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là đơn vị đào tạo thẩm mỹ “Uy tín nhất Châu Á – Thái Bình Dương”.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có một tiền đề vô cùng vững chắc, được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như từ phía khách hàng.

Bich Nguyet Academy là địa chỉ vàng tin cậy nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Học viên

Luôn đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị mang đến sắc đẹp và sự tự tin đến nhiều hơn với người Việt Nam trên khắp đất nước và có cả những học viên lập nghiệp tại Nước ngoài như Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Lào,…

Hiện nay, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ về mọi mặt trong việc hợp tác đào tạo Việt – Hàn; chuẩn hóa về đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy cùng cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất, Chính sách hỗ trợ tối đa cho Học viên không những về kiến thức và kỹ năng chuyên môn để sẵn sàng khởi nghiệp với nghề mà còn cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên tốt nghiệp tại cơ sở, dựa trên nhu cầu và cơ sở năng lực học viên để vận dụng nguồn nhân lực tại chính Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt và các đơn vị spa trên cả nước.

P.V

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news