Tin mới

Biến chị gái và người tình thành “chân rết” bán ma túy

Thứ ba, 17/06/2014, 20:52 (GMT+7)

Hàng loạt “chân rết” của Luân bị lực lượng Công an bắt giữ nên Luân lôi kéo cả chị ruột và bạn gái vào đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy để việc cung cấp ma túy cho các con nghiện không bị gián đoạn.

Hàng loạt “chân rết” của Luân bị lực lượng Công an bắt giữ nên Luân lôi kéo cả chị ruột và bạn gái vào đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy để việc cung cấp ma túy cho các con nghiện không bị gián đoạn.

 

Chiều 16/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt giữ Lê Khánh Luân (25 tuổi, trú 109 Hải Sơn, phường Thanh Bình, quận Hải Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Cùng bị bắt về hành vi này còn có các đối tượng: Lê Khánh Niệm Từ (30 tuổi, chị ruột của Luân) và Võ Thị Như Nguyệt (bạn gái của Luân, 25 tuổi, trú số 10 Thanh Long, phường Thanh Bình, quận Hải Châu).

Từ đầu năm 2014, cơ quan Công an đã phát hiện đường dây mua bán ma túy do Luân cầm đầu. Đây là một đối tượng hoạt động rất tinh vi, thường xuyên thay đổi phương thức mua bán và các “chân rết” đi giao ma túy.

Trong tháng 5 và đầu tháng 6/2014, hàng loạt “chân rết” của Luân, gồm: Phan Võ Hiếu, Nguyễn Trọng Huy, Lê Thanh Nhàn… bị lực lượng Công an bắt giữ nên Luân lôi kéo cả chị ruột và bạn gái vào đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy để việc cung cấp ma túy cho các con nghiện không bị gián đoạn.

Qua khám xét, cơ quan Công an đã phát hiện Luân đang cất giấu trong người 4,5g ma túy đá chuẩn bị đi giao cho con nghiện. Tại phòng trọ của đối tượng Nguyệt trên đường Hải Phòng, quận Hải Châu, các trinh sát cũng phát hiện, thu giữ 20,5g ma túy đá, 11 viên ma túy tổng hợp, 1 cân điện tử và một số dụng cụ phân chia, mua bán trái phép chất ma túy.

Được biết, Nguyệt từng bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tháng 2/2013 được đưa đi tập trung cai nghiện. Sau khi trở về, Nguyệt kết bạn với một số đối tượng bán ma túy rồi làm bạn gái và tham gia mua bán ma túy với Luân.

Luân còn khai nhận, đã sử dụng quán cà phê của chị ruột là Lê Khánh Niệm Từ như một địa điểm mua bán ma túy trực tiếp cho các con nghiện. Khi Luân đi vắng, Từ là người giao ma túy và nhận tiền giúp em trai.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news