Tin mới

Tâm sự của người phụ nữ quyết định lấy chồng đồng tính

Thứ hai, 21/07/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ 21 tuổi dù biết bạn trai là người đồng tính nhưng vẫn quyết định lấy làm chồng, cô cũng từng ủng hộ bố dượng chuyển giới.

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ 21 tuổi dù biết bạn trai là người đồng tính nhưng vẫn quyết định lấy làm chồng, cô cũng từng ủng hộ bố dượng chuyển giới.

3 năm sau khi thừa nhận sự thật với Lleahan Perry, con gái riêng của vợ, ông Stephen bắt đầu uống thuốc thay đổi hormone và tự đổi tên thành Helen. Ông được con gái ủng hộ bởi cô muốn ông được sống đúng với con người thật của mình. 

Biết người yêu đồng tính vẫn quyết định cưới

 

Lleahan Perry với bố dượng (bên trái) và chồng (bên phải) sau khi họ quyết định chuyển giới. Ảnh: Mirror

Stephen, 45 tuổi, kể rằng ông mặc quần áo như phái nữ từ khi lên 6 và giữ bí mật đó trong thời gian dài. "Tôi quyết định tâm sự với Perry bởi chúng tôi rất thân thiết, thậm chí tôi còn không đủ can đảm để nói với mẹ mình”. ông nói. Tuy nhiên, sự thật này lại không được mẹ của Perry chấp nhận. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ nhưng Stephen vẫn rất gần gũi với cô con gái riêng của vợ. 

Năm 2011, khi ông Stephen bắt đầu sống như một phụ nữ thì Perry được bạn bè giới thiệu với Christopher Parent. Điều khiến cô bất ngờ là chỉ mấy tháng sau Parent cũng tiết lộ anh muốn được sống như một người phụ nữ. Sau cuộc trò chuyện kéo dài 3 giờ với bố vợ, chàng trai 22 tuổi như trút được bầu tâm sự và quyết định chuyển giới. Anh được cả gia đình gọi là ChiChi.

"Tôi yêu anh ấy nhưng chưa bao giờ cảm thấy anh ấy thực sự mở lòng với mình. Tôi phát hiện ra mọi chuyện khi anh ấy đóng giả phụ nữ tại một bữa tiệc cải trang. Trông Chris rất thoải mái và hình ảnh đó làm tôi liên tưởng đến bố dượng", cô kể lại. Sau đó Perry nhờ bố thuyết phục chồng đối diện với cảm xúc thật của mình. 

Theo tin tức từ Mirror, sau cuộc nói chuyện, ông Stephen và con rể đều đồng ý cùng nhau đi phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, trước khi tiến hành phẫu thuật, Perry và ChiChi vẫn quyết định làm đám cưới. Hôn lễ vừa diễn ra ở Pháp và cặp đôi đang chờ đến ngày chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 11 tới. 

Bà mẹ trẻ 21 tuổi, sinh ra ở Dorser (Anh) nhưng đang sống ở Pháp, giải thích: "Đó là một đám cưới tuyệt vời. Chúng tôi có một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Chỉ một vài người biết về sự thay đổi của ChiChi, vì thế anh ấy vẫn ăn mặc như đàn ông. Tuy nhiên, anh ấy vẫn ghen tị với chiếc váy cưới của tôi lắm. Bây giờ thì ChiChi đã hạnh phúc hơn khi được sống và mặc quần áo theo đúng sở thích. Đời sống tình dục của chúng tôi không bị ảnh hưởng gì cả. Tôi chấp nhận mọi thứ. Ai cũng được quyền sống với con người thật của mình".

Dã Quỳ (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news