Tin mới

Biết chồng hay ghen, cô vợ xăm kín lưng hình chồng

Thứ sáu, 13/05/2016, 16:16 (GMT+7)

Biết tính chồng hay ghen lại thường xuyên phải đi công tác xa, cô vợ đã quyết định xăm hình chồng kín lưng để chứng minh tình yêu.

Biết tính chồng hay ghen lại thường xuyên phải đi công tác xa, cô vợ đã quyết định xăm hình chồng kín lưng để chứng minh tình yêu.

Cô gái với hình xăm chân dung người chồng kín lưng. Ảnh: Thế giới trẻ

Giờ đây, với tư tưởng cởi mở hơn, chuyện những cô nàng xăm mình và xăm kín lưng cũng không phải là điều gì mới lạ. Thế nhưng, vẫn có một cô gái thu hút được sự quan tâm lớn của dân mạng với hình xăm kín lưng mặt của một người đàn ông.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh của người phụ nữ này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cùng hàng ngàn lời bình luận, tò mò vể hình xăm.

Qua tìm hiểu được biết, người phụ nữ sở hữu hình xăm này có tên P.N.L (sinh năm 1985), hiện tại đang sinh sống cùng chồng và 2 con tại Trung Quốc.

Chủ nhân xăm bức hình này chia sẻ, đây chính là chân dung người chồng đang chung sống với cô.

Vì tính chất công việc, chồng của N.L thường xuyên phải đi công tác xa nhà mà bản tính lại ghen nên không muốn vợ phải làm bất kỳ việc gì, chỉ cần lo tốt việc nội trợ. Tuy nhiên, bà mẹ 31 tuổi lại rất muốn được làm công việc kinh doanh theo đúng sở thích của mình.

Bởi vậy, cô đã quyết định xăm hình chồng lên lưng để chứng minh tình yêu của mình dành cho gia đình. Và cũng chính nhờ hình xăm này mà N.L đã khiến người chông thông cảm, và cho cô làm điều mình muốn.

Trước đó, hồi tháng 7/2014, bà mẹ Nguyễn Thị Phương Anh (28 tuổi, Hải Phòng) cũng nổi tiếng trên mạng nhờ những hình xăm khủng trên cơ thể. Cô hiện sống và làm việc tại Nhật Bản cùng chồng và con trai 4 tuổi. 

Phương Anh luôn khẳng định mình xăm vì sở thích, đam mê, hoàn toàn không phải vì chạy theo phong trào hay khoe khoang. Ảnh: NVCC

Bà mẹ trẻ Nguyễn Ngọc Anh (nick name Na Bia, 27 tuổi) là nữ thợ xăm có tiếng tại Hà Nội cũng có tới hơn 17.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân nhờ sở hữu hình xăm "khủng". Ảnh: FBNV

Bỏ qua những định kiến, sự dị nghị đàm tiếu của dư luận. Với niềm đam mê môn nghệ thuật xăm hình, các cô gái cá tính này dần phủ kín cơ thể bởi nhiều họa tiết độc đáo, bắt mắt và mỗi hình xăm đều thể hiện phong cách riêng của từng người.

Đức Hòa(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news