Tin mới

Biệt thự 18 tỷ đồng của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ

Thứ sáu, 12/09/2014, 15:22 (GMT+7)

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường đang rao bán căn biệt thự của mình tại vùng San Jose, Mỹ với giá 849.000 USD, tương đương gần 18 tỉ đồng.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường từng rao bán căn biệt thự của mình tại vùng San Jose, Mỹ với giá 849.000 USD, tương đương gần 18 tỉ đồng.

 

Căn nhà của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên thuộc vùng San Jose, Mỹ, gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và phòng khách rộng. Vợ chồng Đan Trường từng rao bán căn nhà này với giá 849.000 USD (gần 18 tỷ đồng).

Vào đầu năm 2013, Đan Trường gây bất ngờ khi kết hôn cùng Thủy Tiên - một doanh nhân Việt sống tại Mỹ. Sau kết hôn, Đan Trường chủ yếu sống tại Mỹ và cùng vợ tập trung vào kinh doanh

Tại Mỹ, cặp vợ chồng này có một sự nghiệp và tài sản đáng nể. Họ là chủ một nhà hàng mang tên Bobo tại San Jose. Công việc kinh doanh nhà hàng của cặp đôi rất phát đạt. Chính vì thế không lâu sau khi mở cửa nhà hàng đầu tiên, Đan Trường - Thủy Tiên đã mở thêm một nhà hàng mới.

Mới đây, họ vừa rao bán căn biệt thự tuyệt đẹp, có thiết kế trang nhã, sang trọng. Dưới đây là một vài hình ảnh về căn biệt thự này:

Nam Nam/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đan trường