Tin mới

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng bị hàng chục chủ nợ vây kín nhà ngày đầu năm

Thứ ba, 07/02/2017, 18:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đau xót chia sẻ những hình ảnh hàng chục chủ nợ vây kín nhà đòi tiền ngay đầu năm.

Đàm Vĩnh Hưng đau xót chia sẻ những hình ảnh hàng chục chủ nợ vây kín nhà đòi tiền ngay đầu năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hàng chục chủ nợ đến đòi tiền ngày đầu năm. Giọng ca "Qua cơ mê" tuyên bố, đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ thay mẹ đẻ.

Nam ca sĩ viết: "Đưa tài cửa trước

Rước buồn khỏi tâm!

Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè ...đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua.

Đây sẽ là lần cuối cùng Tôi sẽ trả nợ dùm cho Má của Tôi - Bà Trần Thị Thọ.

Rất nhiều chủ nợ tập trung trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố, đây là lần cuối anh trả nợ thay cho mẹ ruột. Ảnh internet

Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ....

Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với Má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm!

Còn tôi! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau... ra ánh sáng! 

Thằng này xưa nay nói được là sẽ làm được! Còn ai chưa biết hoặc không biết thì nên biết tin này dùm Hưng! Đừng vì quý mến hay ngưỡng mộ hay cả nể hay muốn tiếp cận."

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi kể chuyện mẹ nợ nần. Ảnh internet

Trước đó, sáng 14/12,  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bằng Livestream trên Facebook câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua, về chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Nam ca sĩ cho biết mẹ mình đã đi lừa tiền mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ nam ca sĩ. Trong 10 năm vừa qua, nam ca sĩ đã phải vất vả trả hơn 20 tỷ đồng thay cho mẹ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news