Tin mới

Biệt thự “khủng” của nữ đại gia Lào Cai bị bỏ hoang

Thứ tư, 17/02/2016, 16:01 (GMT+7)

Căn biệt thự đình đám của nữ đại gia buôn chuối Lào Cai cho đến nay vẫn chưa hoàn thiện. Trong những ngày đầu năm, nó toát lên vẻ u ám, vắng ngắt bởi không có người ở.

Căn biệt thự đình đám của nữ đại gia buôn chuối Lào Cai cho đến nay vẫn chưa hoàn thiện. Trong những ngày đầu năm, nó toát lên vẻ u ám, vắng ngắt bởi không có người ở.

Ngôi biệt thự “khủng” nằm ngay mặt đường phố lớn Lào Cai từng khiến dư luận choáng váng. Tuy nhiên, sau thời gian dài xây dưng, đến nay, căn biệt thự hiện đang bị bỏ không, hoang lạnh.

Tờ Gia đình Việt Nam dẫn lời một vài người dân bản địa cho biết, ngôi biệt thự bị “bỏ rơi” hơn 1 năm nay và không có dấu hiệu thi công tiếp.

Căn biệt thự bị bỏ hoang, u ám trong ngày đầu năm. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Về cơ bản, căn biệt thực đã được xây xong phần thô song do bị bỏ hoang nên bắt đầu có dấu hiệu rêu mốc. Bên trong vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang không có người trông coi.

Được biết, chủ nhân ngôi siêu biệt thự này là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan có biệt danh “nữ hoàng của chuối”.

Vật liệu xây dựng nằm ngổn ngang bên trong biệt thự. Ảnh: ANTT

Báo An Ninh Tiền Tệ dẫn thông tin từ Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lào Cai cho hay, Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. 

Căn biệt thự từng gây choáng dư luận bởi sự đồ sộ. Ảnh: Internet

Công ty của Nga đang dẫn đầu ở tỉnh Lào Cai về cung ứng và xuất khẩu chuối, với vùng trồng chuối hơn 700 ha, sản lượng thu hoạch khoảng 150 - 200 nghìn tấn, thị trường tiêu thụ tại Trung Quốc, tổng thu khoảng 200 tỷ đồng/năm. Chính vì lý do này mà bà Nga có biệt danh "nữ hoàng chuối".

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia