Tin mới

Biệt thự triệu đô của mỹ nhân thập niên 90 Diễm My

Thứ năm, 17/09/2015, 15:03 (GMT+7)

"Người đẹp không tuổi" Diễm My sở hữu căn biệt thự rộng hàng nghìn mét vuông và lộng lẫy tại Sài Gòn.

"Người đẹp không tuổi" Diễm My sở hữu căn biệt thự rộng hàng nghìn mét vuông và lộng lẫy tại Sài Gòn.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Diễm My là một trong những mỹ nhân đình đám của thập niên 90. Cho đến nay, "nữ hoàng ảnh lịch" vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung.

[mecloud]MBwSjB1lKE[/mecloud]

Không chỉ xinh đẹp, Diễm My còn gặt hát nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Thời gian gần đây, "người đẹp không tuổi" liên tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lớn nhỏ.

Lao động nghiêm túc và thành công đã giúp Diễm My sở hữu gia tài kếch xù. Một trong số đó chính là biệt thự hai tầng rộng hơn 1.000 mét vuông tại khu Thảo Điền, Sài Gòn.

Toàn cảnh căn biệt thự của Diễm My. Ảnh internet

Biệt thự Diễm My được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo và theo phong cách Châu Âu. Không gian biệt thự hòa với thiên nhiên với khu vườn xanh mát.

Không gian xanh bên ngoài căn biệt thự. Ảnh internet
Một góc sân vườn hòa với thiên nhiên. Ảnh internet
Phòng khách sang trọng theo kiến trúc châu Âu. Ảnh internet.
Bể bơi rộng rãi trong căn biệt thự. Ảnh internet

Ngoài sở hữu căn biệt thự triệu đô này, gia đình Diễm My còn sở hữu một chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (40 tỷ đồng).

Diễm My trên du thuyền 40 tỷ. Ảnh internet

Diễm My sinh năm 1962 trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Sở hữu nhan sắc nổi trội, Diễm My nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Những năm 1980, Diễm My nổi lên như một hiện tượng, xuất hiện dày đặc trên các bộ phim. Đặc biệt, thời kỳ hoàng kim của Diễm My bắt đầu khi cô được chọn làm người mẫu ảnh và cái tên "nữ hoàng ảnh lịch" bắt đầu gắn với Diễm My. 

Cho đến nay, thời gian vẫn không làm hao mòn nhan sắc của Diễm My. "Nữ hoàng ảnh lịch" bắt đầu tái xuất nhiều hơn trên phim trường.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news