Tin mới

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh

Thứ bảy, 02/06/2018, 11:16 (GMT+7)

Căn biệt thự của đôi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh là niềm mơ ước của bao người khi quá sang chảnh và bình yên với nội thất tiền tỷ cùng góc xanh tươi cây lá tọa lạc ở quận 7, TP HCM.

Căn biệt thự của đôi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh là niềm mơ ước của bao người khi quá sang chảnh và bình yên với nội thất tiền tỷ cùng góc xanh tươi cây lá tọa lạc ở quận 7, TP HCM.

Căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh nằm ở quận 7, TP HCM. Căn biệt thự xinh xắn và đẹp hút hồn không chỉ bởi nằm ở khu đất vàng của thành phố mà còn bởi cách trang trí, thiết kế vô cùng hiện đại, trang nhã.

Bên cạnh đó, xung quanh sân vườn là khoảng xanh tươi cây lá, rau và hoa khiến nhiều người cảm nhận được vẻ đẹp bình yên và cuốn hút của không gian đẹp bậc nhất Sài Thành.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 1.

Mặt tiền của biệt thự khá rộng rãi.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 2.

Bên hông nhà được vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh làm đẹp bằng ánh sáng đèn Led và những chậu hoa rực rỡ.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 3.

Thay bằng dùng những bức tường kiên cố, căn biệt thự hiện đại và thoáng sáng khi sử dụng chủ yếu là chất liệu kính.

Căn biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh được biết có diện tích rộng khoảng 300m2. Được biết nữ ca sĩ yêu màu trắng, yêu vẻ đẹp gọn gàng và ngăn nắp nên đã khéo léo thiết kế tổ ấm của hai vợ chồng với gam màu trắng làm màu chủ đạo.

Căn nhà luôn rộn ràng tiếng cười và ấm áp tình thân bởi dù bận rộn công việc đến mấy, thường xuyên đi công tác xa nhà nhưng mỗi góc nhỏ đều sạch sẽ tinh tươm, thơm hương hoa lá do mẹ của nữ ca sĩ chăm sóc.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 4.

Hai vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh tự tay mua sắm nội thất và trang trí không gian sống của mình.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 5.

Ngôi nhà với tông trắng hiện đại, tạo độ thoáng sáng và nét đẹp tinh tế khi ngắm nhìn từng góc nhỏ.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 6.

Góc phòng tiếp khách còn được đặt đàn màu trắng hợp tông với không gian.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 7.

Góc nấu nướng tươi tắn và mát mẻ khi được kết nối giữa gam màu trắng và màu xanh đầy tinh tế.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 8.

Cặp vợ chồng luôn vui vẻ trò chuyện, cùng nhau nấu nướng.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 9.

Bàn ăn cũng được lựa chọn tông màu trắng với góc nhìn ra vườn xanh mát cây cối.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 10.

Góc bình yên thư giãn bên cửa sổ.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 11.

Phòng ngủ được trang trí với gam màu trung tính, đủ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 12.

Mỗi không gian đều được tận dụng tối đa ánh sáng.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 13.

Phòng tắm hiện đại với bảng màu trung tính cùng nội thất, vật dụng hiện đại.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 14.

Không gian đẹp như mơ, ai nhìn cũng thích thú với vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 15.

Tầng áp mái là nơi để mẹ của nữ ca sĩ dành riêng cho tâm linh.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 16.

Góc của những thành công trong con đường ca hát của ca sĩ Thủy Tiên.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 17.

Không gian sân vườn với ánh sáng vàng ấm áp cùng bộ bàn ghế đơn giản, đủ để vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh trò chuyện sum vầy.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 18.

Hai vợ chồng thưởng trà ngắm hoa.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 19.

Không gian đẹp bình yên bên thiên nhiên khoe sắc.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 20.

Góc của cây cối, hoa lá đẹp hút mắt.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 21.
 
Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 22.
 
Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 23.

Cả nhà còn "để dành" khoảng diện tích bên hông nhà cho việc trồng rau quả.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 24.

Đây cũng là nơi cả gia đình cùng nhau làm vườn.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 25.

Thành quả xanh tươi.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 26.

Bé Gạo thích thú khi được thu hoạch rau quả trong vườn.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 27.

Dưa leo.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 28.

Cải xanh tươi.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 29.

Thu hoạch bí.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 30.

Giàn cây xanh mát.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 31.

Góc trồng các loại cây gia vị.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 32.

Mùng tơi tươi tốt.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 33.
 
Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 34.

Phía sau biệt thự có sông giúp các gia đình tiện di chuyển, ngắm cảnh thành phố bằng tàu thuyền.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 35.

Lối cỏ xanh tươi, đẹp bình yên trong căn biệt thự của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Biệt thự triệu đô ven sông với vườn rau xanh ngắt rộng đến 100m² của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt: Thủy Tiên – Công Vinh - Ảnh 36.

Cuộc sống yên bình của Thủy Tiên - Công Vinh là niềm mơ ước của biết bao người.

Mộc Hương

Nguồn: Soha/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news