Tin mới

Biểu cảm không thể không yêu của "hiện tượng nhí" Ku Tin

Thứ ba, 28/03/2017, 16:04 (GMT+7)

Ngay khi vừa xuất hiện, cậu bé nổi tiếng Ku tin với ngoại hình tròn vo, đôi má phúng phính và cặp kính tròn không tròng đã thu hút được sự hiếu kỳ của những người tham gia sự kiện.

Ngay khi vừa xuất hiện, cậu bé nổi tiếng Ku tin với ngoại hình tròn vo, đôi má phúng phính và cặp kính tròn không tròng đã thu hút được sự hiếu kỳ của những người tham gia sự kiện.

Sau khi gây sốt trên mạng với những clip dễ thương cùng lối đối đáp thông minh, dí dỏm, Ku tin nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí được các chương trình truyền hình thực tế, các hãng phim săn đón.
Bận rộn chạy show nhưng Ku tin vẫn có khoảng thời gian thoải mái vui chơi cùng bạn bè đồng trang lứa trong ngày hội thử thách siêu răng diễn ra trong hai ngày 25 - 26/3 vừa qua tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.
Ngay khi vừa xuất hiện, cậu bé nổi tiếng với ngoại hình tròn vo, đôi má phúng phính và cặp kính tròn không tròng đã thu hút được sự hiếu kỳ của những người tham gia sự kiện.
Ngoài đời, Ku Tin là một cậu bé ngoan ngoãn, đôi chút rụt rè nhưng lại vô cùng hào hứng khi tham gia các hoạt động vui chơi như trải nghiệm sân chơi công nghệ cao, trượt cầu trượt hay vượt qua "Đầm lầy sâu bọ"...
Tại ngày hội này, ngoài việc được thỏa sức vui chơi, Ku Tin còn học được những bài học bổ ích về cách chăm sóc răng miệng, chải răng sao cho đúng. 
Việc tham gia những hoạt động ngoại khóa thế này cũng giúp cậu bé 6 tuổi có thêm nhiều trải nghiệm bên cạnh thời gian học tập hay xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế.
Ku Tin tên thật là Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011). Cuối năm 2015, cậu bé bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi được biết đến qua một clip khoe khả năng ca hát, nhảy múa và nói chuyện như người lớn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. 
Đến nay, cậu bé 6 tuổi nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo trên trang cá nhân và Youtube nhờ ngoại hình mũm mĩm đáng yêu.
Vào tháng 4/2016, Ku Tin khiến ngôi sao nhạc pop Britney Spears thích thú chia sẻ đoạn clip cậu bé lắc hông, nhảy múa trên nền nhạc Vũ điệu cồng chiêng trên Instagram của cô. Điều này không chỉ khiến gia đình cậu bé tự hào mà nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng cảm thấy mừng vì Ku Tin đã trở thành một hiện tượng mạng theo hướng tích cực.  
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news