Tin mới

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tuyên bố mãi yêu chồng cũ sau tự tử

Thứ tư, 08/07/2015, 16:52 (GMT+7)

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan - Tangmo Pattaratida đã tổ chức một buổi họp báo chia sẻ lý do tự tử.

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan - Tangmo Pattaratida đã tổ chức một buổi họp báo giải thích lý do tự tử.

Nữ diễn viên xứ sở chùa vàng Tangmo Pattaratida uống thuốc ngủ tự tử gây chấn động làng giải trí Thái Lan thời gian vừa qua. Cô cho biết lý do dẫn đến hành động như vậy vì cảm thấy quá áp lực sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chàng ca sĩ Tono Pakin sau gần 2 năm chung sống.

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida uống thuốc ngủ tự tử làm chấn động làng giải trí Thái Lan.

Trong buổi họp báo với giới truyền thông trong bệnh viện chiều qua, Tangmo Pattaratida cho biết: "Tôi đã uống 10 viên thuốc ngủ để giũ bỏ cuộc sống, có thể tôi đã chết nếu không được đưa tới bệnh viện kịp thời. Thời gian gần đây, tôi gặp quá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nó khiến tôi mất đi lý trí và không muốn sống để đón nhận những điều tồi tệ thêm".

Tangmo Pattaratida khóc nức nở trong buổi họp báo.

Tangmo Pattaratida cũng chia sẻ về nguyên nhân tìm đến cái chết: "Nhiều người nghĩ lý do tôi tự tử là vì chồng, nhưng thực sự không phải như vậy. Chúng tôi đã nảy sinh mâu thuẫn trong suốt khoảng thời gian dài khi chung sống và cuối cùng Tono Pakin cũng tuyên bố chúng tôi chia tay trên sân khấu ca nhạc. Trong thời gian ly hôn, tôi đã cố gắng liên lạc với Tono nhưng anh ấy chỉ đọc tin nhắn mà không hề trả lời. Dù không còn gì nhưng tôi vẫn yêu và mãi mãi yêu anh ấy. Theo tôn giáo của chúng tôi, sẽ không có chuyện kết hôn lần thứ hai sau khi ly hôn.

Tangmo Pattaratida chia sẻ vẫn mãi yêu Tono Pakin

Sau sự việc, Tangmo cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới bạn bè, người thân và đặc biệt là với bố đẻ của mình. Chồng cũ của cô Tono Pakin cũng hoàn toàn giữ im lặng và unfollow với bạn bè chung của hai người trên instagram.

Giang Trần (Tin tức từ bangkokpost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news