Tin mới

Bình luận Euro 2016: Những cô gái mượn trái bóng để khoe hình thể

Thứ tư, 15/06/2016, 10:08 (GMT+7)

Euro 2016 với sự tham gia của 24 đội bóng hàng đầu châu Âu đã khởi tranh, đồng hành cùng những trận đấu là chương trình "Nóng cùng EURO" với sự cổ vũ của 24 cô gái xinh đẹp đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Euro 2016 với sự tham gia của 24 đội bóng hàng đầu châu Âu đã khởi tranh, đồng hành cùng những trận đấu là chương trình "Nóng cùng EURO" với sự cổ vũ của 24 cô gái xinh đẹp đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Các chương trình, các Hot girl không bỏ lỡ cơ hội "lăn" cùng trái bóng tròn. Ảnh: VTV

Cứ đến mỗi mùa bóng, người hâm mộ lại được "ăn bóng đá, ngủ bóng đá, ngắm các cô gái xinh đẹp". Từ đó những câu chuyện thú vị xung quanh trái bóng tròn cũng được ra đời.

Những cô gái với trang phục gợi cảm trên sóng truyền hình không phải lúc nào cũng nhận được thiện cảm từ khán giả, nhất là cánh chị em. Ảnh: VTV

Mùa Euro năm nay, người hâm ngoài việc được chứng kiến 24 đội bóng tranh tài, thì khán giả truyền hình còn được xem những màn bình luận, cổ vũ từ 24 hot girl xinh đẹp trong chương trình "Nóng cùng EURO".

Một thành viên mạng xã hội Facebook bày tỏ quan điểm

Tuy nhiên, không phải lúc nào các cô gái xinh đẹp này cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi khán giả.

Chúng tôi xin gửi đến quý vị một bài viết của bạn Nguyễn T.N (25 tuổi, Hà Nội) với tiêu đề: "Những cô gái mượn trái bòng tròn để nổi tiếng", với một góc nhìn đối với những cô gái xinh đẹp của Nóng cùng EURO.

Xin được trích nguyên văn nội dung bài viết của bạn gái Nguyễn T.N:

"Trước khi viết những dòng này, tôi phải nói thật là tôi không phải là một fan hâm mộ của bóng đá. Hoặc tôi cũng thích đấy, nhưng nó không phải là mối quan tâm hàng đầu của tôi, tôi không mất ăn mất ngủ để cùng lăn theo trái bóng tròn.

Nhưng, cũng như bao người khác, tôi cũng bị sức hút của EURO 2016 lôi cuốn - giải đấu mà theo như cánh mày râu chia sẻ là sẽ có những pha 'đối đầu đỉnh cao', với 'những cuộc chạm trán siêu hot và đầy kịch tính'…

Không bàn về những trận bóng trong vòng bảng diễn ra trong mấy ngày hôm nay, bởi nói đúng ra thì tôi cũng chẳng có chuyên môn gì để bình luận (cái này dành cho những chuyên gia thể thao hàng đầu). Nhưng có một vấn đề khiến tôi phải chú ý, đó chính là vẻ đẹp sexy của 24 cô gái trẻ trên sóng truyền hình.

Ngay sau đêm khai mạc EURO, đi trà đá, đi ăn hay đi đến bất cứ đâu tôi cũng nghe được những lời bình luận của cánh mày râu về những 'đại sứ' Nóng cùng EURO 2016.

'Ông có xem chương trình khai mạc EURO không? Ông có để ý em A, em B, em C… kia không? Ôi, ngon v**, vòng nào ra vòng ấy', bla bla…

Thật sự là tôi khó có thể kể hết được những lời bình luận 'khiếm nhã' mà cánh đàn ông dành cho những cô gái xinh đẹp, có thân hình nóng bỏng và quyễn rũ đã được lựa chọn trên sóng truyền hình. (Nhưng chắc mọi người cũng biết là gì rồi phải không?)

Trong một lần đi café cùng với mấy anh chị đồng nghiệp, tôi đem chuyện này ra kể. Anh bạn ngồi kế bên tôi đang ngáp ngắn ngáp dài vì thiếu ngủ nói: 'Đây chỉ là chiêu trò của nhà đài thôi, lôi mấy em chân dài, ngực khủng lên đó để thu hút view thôi chứ chắc gì các em ấy đã biết về bóng đá!'.

Một anh đồng nghiệp khác cũng hào hứng chia sẻ: 'Các em ấy cũng xinh xắn đấy, đáp ứng nhu cầu nhìn ngắm của các anh… Thấy vậy là đủ rồi, cứ để các em ấy ngồi và cười thôi, đừng để các em ấy bình luận một câu nào. Giả tạo lắm!'.

Chủ đề ấy lại tiếp tục được quay sang bụng e nào phẳng, ngực em nào 'cuốn hút tự nhiên', em nào hot, em nào sexy hơn, em nào phẫu thuật thẩm mĩ…

Thiết nghĩ, nếu 24 cô gái xinh đẹp kia cố công cố sức ganh đua nhau để có được một vị trí trên truyền hình (nghe nói cũng được tuyển chọn gắt gao lắm)… rồi để nhận được những lời khen về thân thể như thế này liệu có đáng không?

Lướt qua những trang thông tin mạng, tôi cũng vô tình đọc được một vài dòng comment của độc giả rất ấn tượng. Trong đó có đoạn:

'Người xem truyền hình như chúng tôi đủ thông minh để biết các cô gái này chưa hẳn là người có kiến thức bóng đá để đứng nói về các đội bóng, cầu thủ; đặc biệt là các 'đại sứ' của các đội bóng lần đầu tiên tham dự Euro như Albania, Slovakia, Xứ Wales hay Bắc Ireland.

Thế nên, hãy để chương trình phát sóng Euro 2016 trên VTV trở về đúng với giá trị của nó là thỏa mãn người hâm mộ bóng đá, thay vì để các cô gái khoe những lỗ rốn trên sóng truyền hình'. 

Bản thân tôi cũng nhận thấy rằng, việc để cho những cô gái xinh đẹp được quyền ăn mặc hở hang trên sóng truyền hình có phần phản cảm.

Nhưng có qua có lại, cũng phải đáng khen ngợi các cô, từ một người chẳng biết gì về bóng đã cũng đã cố công tìm hiểu về một đội bóng nào đó để có thể có cơ hội xuất hiện trên tivi, để được nổi tiếng và nhiều người biết đến.

Suy nghĩ lại thì tôi cũng thấy cứ đến mùa bóng, các cô hotgirl xứ ta, xứ người lại mặc áo nửa ngực, quần sooc cụt chụp ảnh khoe rốn với bóng bánh trên sân cỏ, cũng mặc áo của đội tuyển nọ kia  như ai, để được chú ý với danh hiệu là 'cổ động viên xinh đẹp, sexy…'.

Báo chí tung hô, rồi được nổi tiếng, rồi được khen 'ngon', khen 'nuột', 'đẫy đà…' Có cô mạnh dạn trả lời phỏng vấn là yêu thích đội tuyển này, đội tuyển kia nhưng không nêu ra lý do gì cả. Có cô cũng hồn nhiên trả lời, em chụp ảnh vậy thôi chứ không biết gì về bóng đá.

Phần lớn các hotgirl đều đang đi học, đừng để các em bị hệ lụy vì khoe thân trên truyền hình. Đừng để phụ huynh, hàng xóm của các em phải đỏ mặt...

Hãy để cho những fans nữ thực sự yêu và hiểu bóng đá tham gia bình luận. Các trường học không thiếu nữ học sinh đam mê, am hiểu bóng đá.

Vẻ đẹp, sự hấp dẫn của chương trình sẽ đến đến từ tình yêu, hiểu biết của họ về môn thể thao vua này, chứ không phải là body của hot girl trưng ra để thiên hạ 'sắp bờ soi', 'bình loạn, cười khả ố'.".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news