Tin mới

Bình Minh "mặc như không" trên poster phim mới

Thứ ba, 01/12/2015, 16:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới của diễn viên Bình Minh trên poster phim "Gái già lắm chiêu" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh mới của diễn viên Diễm My 9x cùng hai diễn viên trẻ đang gây chú ý hiện nay là Diệu Nhi và Huỳnh Lập. 

Hình ảnh "gây sốc" của Bình Minh trên poster phim mới. Ảnh: Anh Tuấn

Điều gây chú ý là tạo hình của nam chính Bình Minh. Trung tâm của poster, hình ảnh Bình Minh không mảnh vải che thân, ôm gối hờ hững khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh là diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X gợi cảm trong bộ váy ngủ mỏng tang. Diễn viên Diệu Nhi khá khiêu khích với bộ đồ kiểu playboy, còn diễn viên trẻ Huỳnh Lập có những biểu cảm khá khiêu gợi. 

Hai diễn viên kỳ cựu là danh hài Việt Hương và Hữu Châu cũng gây tò mò không kém. Họ không tham gia vào trận chiến giường chiếu mà chỉ đứng rình mò bên ngoài cửa sổ. Nhiều khán giả đoán già đoán non, phải chăng Diễm My, Diệu Nhi và cả "chàng gay" Huỳnh Lập đang ve vãn nhân vật nam do Bình Minh thủ vai?

Sự giống nhau giữa poster 2 phim. Ảnh: Anh Tuấn

Mới nhìn qua, không khó để khán giả thấy có sự tương đồng với poster của phim "Căn hộ số 69" từng gây tranh cãi một thời. Liên hệ với nhà sản xuất và đạo diễn của phim, họ cho biết bộ phim "Gái già lắm chiêu" do BHD phát hành và dự kiến ra rạp vào ngày 19/02/2016. Đây chỉ là poster đầu tiên chứ không phải poster chính thức của phim.

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng khẳng định "Gái già lắm chiêu" và "Căn hộ số 69" hoàn toàn không có sự liên quan gì với nhau về kịch bản lẫn phần tạo hình nhân vật. Dẫu vậy, lời giải thích này cũng chưa đủ để khiến các khán giả vơi bớt tò mò và so sánh.

Gái già lắm chiêu nói về cô nàng vừa bước vào tuổi 30 thành đạt, xinh đẹp, bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở. Bằng mọi cách phải lấy chồng trong vòng 2 tháng để sinh con trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống", cô nàng cùng những người bạn của mình lập tức lên kế hoạch tìm chồng. Bình Minh là đối tượng rơi vào kế hoạch của nhóm gái già lắm chiêu này.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news