Tin mới

Bình Minh: Ồn ào không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình

Thứ năm, 07/12/2017, 08:18 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Giấc mơ Mỹ", nam diễn viên Bình Minh khẳng định cuộc sống gia đình của anh vẫn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi loạt ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Giấc mơ Mỹ", nam diễn viên Bình Minh khẳng định cuộc sống gia đình của anh vẫn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi loạt ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh

Tri thức trực tuyến cho hay tối ngày 6/12, Bình Minh diện áo dài tham dự buổi ra mắt phim Giấc mơ Mỹ. Trải qua những ồn ào vị loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên vẫn xuất hiện với nụ cười tươi tắn. 

Bình Minh dự ra mắt phim sau ồn ào ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Trong sự kiện, Bình Minh đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến scandal vừa qua. Anh khẳng định không quan tâm đến tin đồn và những ồn ào không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình. 

Nam diễn viên cho biết thêm bà xã Anh Thơ đang đi công tác Australia nhưng cũng vẫn gọi về chúc mừng phim mới của chồng thành công. "Đồng chí ấy đi công tác đến đầu tuần sau mới về", anh nói.

Trả lời về nghi vấn dùng scandal để PR phim Giấc mơ Mỹ, Bình Minh cho hay: "Chúng tôi làm phim chính thống nên nếu có PR cũng là PR chính thống".

Dân Trí cho hay trước đó, ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên MXH. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên đã thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp. 
Liên quan đến sự việc này, nam Ca sĩ Tim đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về ồn ảo của vợ và diễn viên Bình Minh trên MXH.

Sau những ngày im lặng vừa qua, mới đây, Tim - chồng Trương Quỳnh Anh cũng bất ngờ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân gây chú ý.

Nam ca sĩ sẻ một bài viết về mình với tiêu đề "7 năm mang tiếng đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!". Tim đã viết: “Sáng nay, đọc một bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra quá rõ ràng... 1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news