Tin mới

Bình Phước: Ông trâu "máu chiến" đoạt ngôi "ngưu vương"

Thứ hai, 27/04/2015, 19:06 (GMT+7)

Sau 15 trận đấu của các vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết, trâu số 11 của ông Hồ Hùng (SN 1971, thuộc đơn vị thị xã Đồng Xoài) đoạt giải "ngưu vương".

Sau 15 trận đấu của các vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết, trâu số 11 của ông Hồ Hùng (SN 1971, thuộc đơn vị thị xã Đồng Xoài) đoạt giải "ngưu vương".

Ngày 25/4, tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) diễn ra Hội chọi trâu huyện Đồng Phú - tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2015.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, tham gia hội chọi trâu năm nay có 16 “ông trâu” thuộc các địa phương, doanh nghiệp cao su nhà nước và các trang trại.

Hội chọi trâu thu hút hơn 15.000 người dân địa phương và du khách các tỉnh, thành về xem các “ông trâu” thi đấu. Ảnh CAND.

Sau phần diễn trống trận, 16 trâu tham gia được bốc thăm ngẫu nhiên ghép cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Hàng chục ngàn khán giả có mặt tại Sân vận động đa năng thị trấn Tân Phú theo dõi 15 trận đấu, với những màn đọ sức, đọ tài hết sức độc đáo.

Sau 15 trận đấu của các vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết, trâu số 11 của ông Hồ Hùng (SN 1971, thuộc đơn vị thị xã Đồng Xoài) đoạt giải Nhất.

Thông tin thêm về "ngưu vương" của giải chọi trâu Bình Phước, ông Hùng cho biết trên Dân Việt, trâu của ông có nguồn gốc tỉnh Tây Ninh, nặng 870kg, vòng ngực 2,25m, chiều dài toàn thân 2m, cao 1,42m.

Tại sới chọi, trâu số 11 của ông Hùng chỉ cần nhìn thấy trâu đối phương đã lao vào “chiến đấu”, còn nhiều trâu khác khi vào sân chỉ… ngửi nhau.

Ban tổ chức đã trao giải nhất 90 triệu đồng, nhì 70 triệu đồng. Kết thúc ngày hội, các “ông trâu” không bị xẻ thịt đem bán mà được các ông chủ đưa về tiếp tục nuôi.

Tâm An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chọi trâu công an