Tin mới

Bình Phước: Phó chủ tịch HĐND xã chết trong tư thế treo cổ

Chủ nhật, 01/03/2015, 21:56 (GMT+7)

Ông L.Q.H. (23 tuổi, Phó Chủ tịch HĐND xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ông L.Q.H. (23 tuổi, Phó Chủ tịch HĐND xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ngày 1/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi thực hiện khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu cơ quan điều tra xác định ông H. chết do treo cổ tự tử.

Trước đó vào chiều ngày 26/2, một số người thân phát hiện ông H. treo cổ bằng một sợi dây dù trong phòng ngủ tại nhà riêng. Sau đó, mọi người đã gọi điện báo công an.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường đưa xuống, tuy nhiên ông H. được xác định đã chết từ trước đó.

Theo nguồn tin từ báo Người lao động, ông H. đã có gia đình và một số người dân địa phương cho biết, ông H. không mâu thuẫn với bất cứ hàng xóm nào.

Vào buổi sáng cùng ngày, một số người còn thấy ông H. cười đùa với hàng xóm. Tuy nhiên, đến chiều thì xảy ra sự việc trên.

Ông Nguyễn Thành Chương, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú, cho biết theo cấp dưới báo cáo lại, có thể nguyên nhân ông H. treo cổ tự tử do chuyện tình cảm.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news