Tin mới

Bình Thuận: Giám đốc và con gái 5 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Thứ bảy, 30/04/2016, 21:47 (GMT+7)

Một người quen của vị giám đốc cho biết, thời gian gần đây, người có biểu hiện mệt mỏi, hay buồn bực và có lần đã nói về ý định tự tử.

Một người quen của vị giám đốc cho biết, thời gian gần đây, người có biểu hiện mệt mỏi, hay buồn bực và có lần đã nói về ý định tự tử.

Báo Công an, Vietnamnet, Tuổi trẻ đưa tin, vào khoảng 12h30 ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, phường Xuân An (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp thương mại Tấn Phát (Công ty Tấn Phát) ở nhà lô I. Lúc chạy tới nơi, mọi người thấy chị Lê Thị Minh Sương đang gào khóc. Phía trên lan can tầng lầu, chồng chị Sương là anh Lê Vũ Bình (39 tuổi, Giám đốc công ty Tấn Phát) và con gái Lê Ngọc Uyên Chi (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Hiện trường nơi phát hiện Giám đốc công ty Tấn Phát và con gái 5 tuổi chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo lời kể của nhân viên kế toán của công ty tên Hoàng Thị Xuân Hòa thì thời gian gần đây,  anh Bình có nhiều biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần nói về ý định tự tử. 

Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, anh Bình bất ngờ nhắn tin cho chị Hoà với nội dung: "Giờ này vẫn còn sống". Đến trưa, chị Hòa bất ngờ nhận được điện thoại của chị Sương thông báo Giám đốc và con gái chết trong nhà.

Theo tìm hiểu, anh Bình từng trải qua một đời vợ và có một con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới với chị Sương, vợ chồng anh có 2 con là bé Chi và một bé gái 3 tuổi.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news