Tin mới

BMW 3 series được nâng cấp tại Việt Nam

Thứ năm, 06/03/2014, 17:01 (GMT+7)

Nhà phân phối Euro Auto đã có những nâng cấp khá đáng kể về công nghệ cũng như trang thiết bị cho dòng BMW 3 series tại Việt Nam, nhằm\nnâng cao tính cạnh tranh và chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Nhà phân phối Euro Auto đã có những nâng cấp khá đáng kể về công nghệ cũng như trang thiết bị cho dòng BMW 3 series tại Việt Nam, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

3-Series của BMW hiện đang thuộc thế hệ thứ 6, mang tên mã "F30" và từng ra mắt Việt Nam lần đầu vào năm 2012. Sau 2 năm hiện diện trên thị trường, BMW 3-Series "F30" với 2 phiên bản 320i và 328i đang đạt mức doanh số ấn tượng và là dòng xe bán chạy nhất của BMW tại Việt Nam - theo lời đại diện nhà phân phối Euro Auto.

xe BMW, BMW 3-series, nâng cấp, euro auto

Ngày 8/3/2014 sắp tới BMW sẽ giới thiệu phiên bản mới với các tính năng Head-Up Display (HUD), mâm hợp kim 16 inch với nan hình ngôi sao, viền cửa sổ ốp nhôm bóng; riêng bản 328i được ưu ái hơn với mâm hợp kim 18 inch và dàn âm thanh HiFi chất lượng cao.

HUD là tên viết tắt của công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió trước, một công nghệ đậm tính hiện đại và rất hữu ích. HUD giúp hiển thị thông tin cho người lái về vận tốc hiện tại của xe cùng các chế độ vận hành SPORT, COMFORT hay ECO PRO đang được thiết lập ở ngay trên kính chắn gió phía trước, cho phép người lái luôn giữ độ tập trung 100% vào hành trình. Những thông tin này được trình bày với màu sắc rõ ràng và độ phân giải cao.

xe BMW, BMW 3-series, nâng cấp, euro auto

Để kích hoạt HUD, người lái chỉ cần bấm nút ngay bên dưới nút điều chỉnh đèn chiếu sáng của xe (bên trái của vô-lăng). Ngoài ra, thông qua nút điều khiển thông minh iDrive, người lái còn có thể thoải mái tinh chỉnh các thông số hiển thị của HUD như: độ sáng (Brightness); chiều cao (Height); hoặc xoay (Rotation).

Với HUD, BMW 3-Series "F30" sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ nhỏ ở Việt Nam sở hữu tính năng này. Động cơ không có gì thay đổi, vẫn là loại 4 xy lanh thẳng hàng kết hợp turbo tăng áp kép. Với bản 320i, động cơ có công suất 184 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 270 Nm; trong khi đó bản 328i mạnh mẽ hơn với mức công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

xe BMW, BMW 3-series, nâng cấp, euro auto

Euro Auto sẽ phân phối 3-Series "F30" nguyên bản chưa nâng cấp song song với những chiếc đã được nâng cấp công nghệ. Mức giá cụ thể như sau:

- 320i tiêu chuẩn: 1,448 tỷ đồng
- 320i nâng cấp: 1,495 tỷ đồng
- 328i tiêu chuẩn: 1,749 tỷ đồng
- 328i nâng cấp: 1,796 tỷ đồng

xe BMW, BMW 3-series, nâng cấp, euro auto


Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thêm một trong hai gói trang bị là Sport (thể thao) và Modern (hiện đại) để bổ sung tính năng cho 3-Series "F30". Tất cả xe BMW 3-Series "F30" do Euro Auto phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại 2 nhà máy của BMW tại Munich và Regenburg, và được nhập khẩu chính hãng theo ủy quyền của tập đoàn BMW.

T.M (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news