Tin mới

BMW X1 dẫn động cầu trước sắp được ra mắt

Thứ hai, 04/08/2014, 10:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Theo một số nguồn tin tức cho biết, chiếc BMW X1\nthế hệ mới sẽ được cải tiến bằng việc sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay cho hệ dẫn động cầu sau được vay mượn từ 3 serie.

(Tinmoi.vn) - Theo một số nguồn tin tức cho biết, chiếc BMW X1 thế hệ mới sẽ được cải tiến bằng việc sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay cho hệ dẫn động cầu sau được vay mượn từ 3 serie.

Cụ thể, thế hệ BMW X1 mới sẽ mang niên hiệu X1 2016 được sử dụng hệ dẫn động cầu trước mới hoàn toàn, đồng thời động cơ xe sẽ được đặt nằm ngang thay cho đặt dọc như chiếc sedan 3 serie hiện tại. Việc cải tiến này sẽ giúp X1 2016 thu ngắn phần mui trước, tăng khả năng mở rộng không gian khoang nội thất, điều cần có của một chiếc SUV.

Về động cơ, BMW X1 2016 sẽ bao gồm các tùy chọn động cơ thu nhỏ về dung tích nhằm cải thiện hiệu suất. Theo đó, X1 sẽ có những trang bị khởi đầu từ động cơ ba xy lanh I3 1,5L (Turbo diesel) cho tới cao cấp nhất là máy dầu 2.0L (168 mã lực, AWD).

Bên cạnh X1, nhiều nguồn tin cũng đề cập tới mẫu X2 – phiên bản được phát triển đồng thời với X1. So với đồng đội, X2 sẽ mang hơi hướng thể thao hơn với kết cấu ba cửa – dù khung gầm là một.

Hiện tại, X1 vẫn là lá bài quan trọng của BMW trong phân khúc Xe Mini-SUVp. Đây cũng là mẫu xe có doanh số rất tốt ngay từ ngày đầu ra mắt. BMW X1 2016 sẽ tiếp tục sứ mệnh đối đầu với Mercedes-Benz GLA và Audi Q3.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news