Tin mới

Bộ 3 chị em "4 mắt" gây náo loạn nhóm bạn thân trong phim cấp 3

Thứ bảy, 02/07/2016, 11:31 (GMT+7)

Series Phim cấp 3 - Phần 3 đang dần bước vào hồi kết. Những mâu thuẫn gay gắt đang được các nhân vật đưa lên đỉnh điểm. Trong đó, 3 chị em Kiều Ny, Minh Ngọc và Thành Khôn góp một phần không  hề nhỏ cho sự rạn nứt tình bạn trong nhóm của Ginô Tống.

Series Phim cấp 3 - Phần 3 đang dần bước vào hồi kết. Những mâu thuẫn gay gắt đang được các nhân vật đưa lên đỉnh điểm. Trong đó, 3 chị em Kiều Ny, Minh Ngọc và Thành Khôn góp một phần không hề nhỏ cho sự rạn nứt tình bạn trong nhóm của Ginô Tống.

Kiều Ny là 1 học sinh mới, thế nhưng, cô đã làm cho nội bộ của nhóm bạn Ginô – Lục Anh liên tục xảy ra xích mích, dần dần tạo ra khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, Kiều Ny cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộc ẩu đả giữa “cặp đôi ăn hại” Duy - Hậu, vốn rất thân thiết với nhau.

Thành Khôn rất thành công khi thể hiện nhân vật với vẻ mặt hiền lành, nhưng ẩn sau tất cả lại là nhân vật “bí hiểm” gieo rắc những sự hiểu lầm, những tranh cãi không có hồi kết. Trong trailer mới nhất của tập 11, Thành Khôn đã thẳng thừng tuyên bố sẽ thâu tóm toàn bộ học sinh trong trường trước mặt Ginô.
Những mâu thuẫn xung quanh 2 hotboy xuất hiện trong clip chắc chắn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên, mong chờ đến chủ nhật để có thể biết được trọn vẹn câu chuyện.
Minh Ngọc với vẻ ngoài hiền lành, nhưng không ai ngờ cô lại chuẩn bị cho mình kế hoạch chia rẽ cặp đôi hot nhất phim Ginô Tống - Lục Anh. Bằng sự thông minh, sắc xảo vốn có, Minh Ngọc đã dần chiếm được trái tim của Ginô Tống và 1 phần kế hoạch của cô nàng đang rất thành công. Diễn biến giữa tình tay 3 Lục Anh - Ginô Tống - Minh Ngọc sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo.

Hoàng Nguyễn

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Văn THPT quốc gia 2016 chính thức

Đáp án đề thi THPT quốc gia môn Văn 2016 (đang cập nhật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news