Tin mới

Bộ 3 Honda Vision, Blade và MSX 125 bất ngờ được giới thiệu

Thứ năm, 09/10/2014, 15:51 (GMT+7)

Honda Việt Nam gần như đã làm "việt vị" giới truyền thông khi ngày hôm nay (9/10), hãng đã bất ngờ giới thiệu bộ 3 xe máy Honda\nVision 2014, Honda Blade và Honda MSX 125.

Honda Việt Nam gần như đã làm "việt vị" giới truyền thông khi ngày hôm nay (9/10), hãng đã bất ngờ giới thiệu bộ 3 xe máy Honda Vision 2014, Honda Blade và Honda MSX 125.

 

Honda Vision 2014 được xem là phiên bản "khỏe khoắn" hơn của chiếc Honda Vision. Với khẩu hiệu Happy Vision, Honda Việt Nam hướng sản phẩm đến phân khúc là những người trẻ tuổi, năng động và cá tính. Chiếc Vision 2014 được giữ nguyên về chiều dài cơ sở, chiều cao yên xe thấp hơn, sàn để chân dài hơn và có tạo hình sang trọng hơn bản cũ.

Điểm nhấn nhất của chiếc xe là được trang bị công nghệ Idling Stop ( công nghệ dừng xe tạm thời ), vốn được sử dụng trên các mẫu xe cao cấp hơn như Honda SH, PCX hay Air Blade. Có vẻ như Honda đang muốn phổ cập hóa công nghệ này đến các dòng bình dân. Động cơ trên xe vẫn là động cơ 110cc Fi được tối ưu để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Giá bán đề xuất của Honda Vision là 29,9 triệu.

Honda Blade là mẫu xe tạo bất ngờ nhất bởi sự xuất hiện của chiếc xe có vẻ như giẫm chân lên cả phân khúc xe số bình dân của Honda với đại diện là Honda Wave. Honda Blade trang bị động cơ 110cc, với thiết kế rắn rỏi, mạnh mẽ và khá tương đồng với...Yamaha Sirius. Được biết Honda Blade sẽ cùng với các phiên bản của dòng xe Wave "đại chiến" cùng đại diện đến từ Yamaha.

 

Những thông tin khác về Honda Blade là khả năng sang số tối ưu hơn đi kèm  vận hành vượt trội bên cạnh đó vẫn duy trì những tính năng vốn có như sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Giá bán của Honda Blade là 18,1 triệu, 19,1 triệu và 20,6 cho các phiên bản vành nan hoa, phanh cơ, vành nan phanh đĩa và vành đúc phanh đĩa.

Mẫu xe cuối cùng thu hút được sự chú ý nhất đó là chiếc Honda MSX 125. MSX 125 viết tắt của từ Mini Street Xtreme. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock, bảng đồ hồ điện tử toàn phần, đèn pha projector, đèn hậu LED. Động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

Thực chất Honda MSX 125 đã được nhập về Việt Nam theo đường tiểu ngạch với giá bán khá cao, thời gian đầu là 100 triệu, sau đó giảm ở mức 75-80 triệu. MSX 125 được Honda Việt Nam phân phối dạng nhập khẩu trực tiếp cùng giá bán 59,9 triệu đồng, hy vọng sẽ tạo nên 1 phân khúc xe mới trong thị trường xe máy vốn đang bão hòa của Việt Nam.

Thắng Trần/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news