Tin mới

Bộ ảnh chân thực về cuộc sống của gái bán hoa "giải nghệ"

Thứ tư, 03/12/2014, 10:04 (GMT+7)

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Pháp, Bénédicte Desrus. Cô đã dành 6 năm để ghi lại cuộc sống của những gái mại dâm "về hưu" tại một ngôi làng chung Casa Xochiquetzal ở thành phố Mexico.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Pháp, Bénédicte Desrus. Cô đã dành 6 năm để ghi lại cuộc sống của những gái mại dâm "về hưu" tại một ngôi làng chung Casa Xochiquetzal ở thành phố Mexico.

Nữ nhiếp ảnh gia này đã lần đầu tiên phát hiện ra căn nhà chung Casa Xochiquetzal khi 1 tạp chí phụ nữ mời đến đây chụp ảnh chân dung cho cô Carmen Munoz - 1 gái mại dâm "về hưu", người đã ở đây từ năm 2006 và cũng là người xây dựng nên ngôi nhà này cho những gái mại dâm giải nghệ về sinh sống.

Từ đó, cô nung nấu ý tưởng tìm hiểu về cuộc sống của 250 người phụ nữ sống tại ngôi nhà này. Để làm được điều đó, cô bắt đầu tiếp cận và dần xây dựng mối quan hệ với họ. Cô nói " bạn sẽ phải thực sự sống với họ và họ sẽ chia sẻ cho bạn mọi chuyện, mỗi ngày là một câu chuyện thú vị nhưng đó là cuộc sống chân thật của họ. Họ thích nói chuyện nhưng họ ít cởi mở trừ khi bạn thực sự dành nhiều thời gian để lắng nghe họ tâm sự".

Jimena đứng trong phòng ngủ của mình vào năm 2009. Cô thường dành hầu hết thời gian trong phòng ngủ riêng của mình.

Cô Norma, một cư dân đến từ  Casa Xochiquetzal đang say trong giấc ngủ. Cô bị lạm dụng bởi chính người bạn thân của anh trai cô khi cô mới chín tuổi. Sau lần đố, cô tiếp tục bị tấn công tình dục bởi 2 vị cha sứ đồi bại. Sau đó, cô quyết định tìm một công việc bồi bàn ở các phố đèn đỏ khác nhau. Và từ đó, cô trở thành một gái mại dâm chuyên nghiệp.

Đây là đồ đạc của một phụ nữ tên là Laeticia, đến từ Chihuahua. Bà trở thành gái mại dâm sau khi rời xa người chồng đánh đập bà và Ngoại tình.

Victoria, 1 thành viên trong ngôi nhà chung, đi thăm người chị gái ở Pachuca, Mexico vào năm 2013.

Bữa trưa tại khu nhà chung của gái mại dâm.

Ảnh trái: Paola, 1 thành viên của ngôi nhà chung Casa Xochiquetzal. Cô đang trang điểm trước khi đi hành nghề vào năm 2008. Ảnh phải: Victoria (81 tuổi) là thành viên già nhất trong ngôi nhà.

Bà Maria Isabel, một cư dân của Casa Xochiquetzal đã bỏ nhà ra đi ở năm 9 tuổi và trở thành một gái mại dâm ở tuổi 17.

Canela đưa chó đi dạo vào năm 2009. Sinh ra và lớn lên ở Oaxaca, Mexico, cô Canela chuyển tới Mexico từ khi còn rất trẻ. Khi 72 tuổi, bà đột ngột bị hội chứng Dow và một số bệnh khác. Trong tất cả những người phụ nữ sống tại Casa Xochiquetzal, Canela là nguwoif duy nhất không có con. Hầu hết những người phụ nữ ở đây để có người thân nhưng họ thường ít khi tiếp xúc với người nhà.

Đám tang lặng lẽ của một người phụ nữ chết vì ung thư phổi ở tuổi 64

Xem video có thể bạn quan tâm: 

 

 

Thoa Nguyễn ( TheTrent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news