Tin mới

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 01/08/2016, 09:54 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được chia sẻ tới khán giả khi sát giờ tiệc cưới. Được biết, cặp đôi chụp ảnh cưới ngya tại đia điểm tổ chức hôn lễ.

Bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được chia sẻ tới khán giả khi sát giờ tiệc cưới. Được biết, cặp đôi chụp ảnh cưới ngya tại đia điểm tổ chức hôn lễ.

Video: Hoắc Kiến Hoa hôn Lâm Tâm Như cuồng nhiệt trong đám cưới

[mecloud]X7KcVvFbRm[/mecloud]

Tối 31/7, đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã chính thức diễn ra tại đảo Bali, Indonesia với sự tham gia của nhiều bạn bè và người thân.

Đây cũng là đám cưới được mong chờ nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay khi những hình ảnh đẹp lãng mạn của bộ ảnh cưới được tung ra, những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, bộ ảnh này được thức hiện khá vội trước khi hôn lễ diễn ra, bởi cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều có lịch trình bận rộn. Lâm Tâm Như đã đến Bali ngay khi kết thúc chuyến công tác tại Pháp, Hoắc Kiến Hoa cũng vội vàng đến đây. Vì thế, cặp đôi đã chụp ảnh cưới ngay tại địa điểm tổ chức hôn lễ.

Lâm Tâm Như thay 4 bộ váy cưới khi thực hiện album. Trong mọi khoảnh khắc, nàng Tử Vy cách cách nổi tiếng mạnh mẽ, cá tính đều dịu dàng bên ông xã nổi tiếng.

Địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại một resort trên đảo. Với không gian gần gũi thiên nhiên, cả hai đều tạo dáng đơn giản, truyền thống. Lâm Tâm Như tiết lộ cô muốn trở thành vợ hiền dâu thảo sau đám cưới.

Tone vàng hoài cổ được sử dụng là tone màu chính cho bộ ảnh cưới giúp Lâm Tâm Như trẻ trung xinh đẹp dù đã ở tuổi 40.

Đôi vợ chồng Hoa - Như là sự trưởng thành từ tình bạn lên tình yêu sau 10 năm quen biết. Trong lễ cưới, minh tinh Đài Loan nhắn nhủ muốn nắm tay bạn đời đến hết con đường tương lai.

Phút giây ngọt ngào bên hoa cưới của cặp đôi Hoa Như. 

Giây phút ngọt ngào bình dị cùng ngắm hoàng hôn. 

 
Cặp đôi cùng nắm tay bước đi trên con đường hạnh phúc.

Giờ đây, Lâm Tâm Như chính thức trở thành "Bà Hoắc", cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa tiếp bước trên con đường hạnh phúc

Hoắc Kiến Hoa bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news