Tin mới

Bộ ảnh cưới "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt gây bão mạng

Thứ sáu, 25/03/2016, 15:37 (GMT+7)

Trước sức nóng của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, một bộ ảnh cưới phiên bản Việt lấy ý tưởng từ bộ phim này đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận bày tỏ sự thích thú trên mạng xã hội.

Trước sức nóng của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, một bộ ảnh cưới phiên bản Việt lấy ý tưởng từ bộ phim này đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận bày tỏ sự thích thú trên mạng xã hội.

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” (Descendants of the Sun) đang trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất thời gian qua, bộ phim đã tạo lên cơn sốt khắp các nước châu Á, nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ với những người mê phim Hàn mà còn với những người bình thường. Không chỉ bởi ý nghĩa nhân văn của bộ phim mà diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim còn khiến nhiều người “tan chảy”.

Hiện bộ ảnh cưới “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận thích thú của Cộng đồng mạng.

Trước sức nóng của bộ phim này đã có nhiều trào lưu ăn theo từ kinh doanh thời trang, ẩm thực, hay bắt chước hành động của "soái quân nhân"..., Mới đây, bộ ảnh cưới đậm chất “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt cũng không bỏ lỡ cơ hội này. Bộ ảnh cưới sau khi được đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận bày tỏ sự thích thú từ người dùng mạng.

Dù có thể không hoàn hảo như phiên bản gốc, nhưng cặp đôi cũng đã khiến người xem ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên.

Trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ: “Bộ ảnh được Cover lại dựa theo bộ phim cùng tên Hậu Duệ mặt Trời được HAILECAO.Studio thực hiện kết hợp cùng nhóm bạn trẻ VŨ TRỤ và dàn người mẫu 6 múi cực Hot.

Câu chuyện nói về 1 chuyện tình đẹp như mơ của anh chàng Quân nhân và cô Bác sĩ nhưng sẽ có 1 cái kết cực kỳ bất ngờ mang đậm dấu ấn nhà HAILECAO nhé. Các bạn cứ dõi theo nhé bộ ảnh sẽ được sản xuất song song theo những tập phim đang phát sóng”.

Ekip thực hiện bộ ảnh cho biết, bộ ảnh cưới “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt thể hiện lại những góc hình đẹp nhất của bộ phim, trong đó nổi bật là câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa chàng quân nhân và nàng bác sỹ tại một miền đất lạ.

Nhân vật chính trong bộ ảnh có tên là Anh Tú – Bảo Hân, cả 2 đã khá ăn ý khi hóa thân cặp đôi quân nhân, bác sĩ Song Joong KiSong Hye Kyo.

Chuyện tình yêu đẹp của chàng quân nhân và cô bác sỹ được tái hiện qua ảnh.

 
Các chàng trai cơ bụng 6 múi khi chạy bộ
 
"Soái ca quân nhân" Anh Tú trong bộ ảnh

Dù cũng có nhiều ý kiến chê việc đạo ý tưởng, nhưng bộ ảnh cưới “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt hiện vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận thích thú của cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news