Tin mới

Bộ ba Trường Giang, Chí Tài, Trấn Thành nhí nhố trong hậu trường

Thứ sáu, 23/10/2015, 08:58 (GMT+7)

Trường Giang hội ngộ Chí Tài, Trấn Thành - một trong số rất nhiều nghệ sĩ sẽ biểu diễn chung với anh trong liveshow sắp tới.

Trường Giang hội ngộ Chí Tài, Trấn Thành - một trong số rất nhiều nghệ sĩ sẽ biểu diễn chung với anh trong liveshow sắp tới.

Trường Giang, Chí Tài trong hậu trường. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Chỉ hơn 2 tuần nữa, liveshow đầu tay “Chàng hề xứ Quảng” với chủ đề “Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn” của danh hài Trường Giang sẽ chính thức diễn ra với 2 đêm diễn ở Sân khấu ca nhạc Trống Đồng (05/11) và đêm thứ hai tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh (07/11).

Hai danh hài "nhí nhố" trong buổi gặp mặt. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Trong lần lộ diện mới nhất, Trường Giang hội ngộ Chí Tài, Trấn Thành - một trong số rất nhiều nghệ sĩ sẽ biểu diễn chung với anh trong liveshow sắp tới.

Dù chưa có buổi tập luyện chính thức, song với lần gặp gỡ này, Trường Giang cũng chia sẻ qua về nội dung tiểu phẩm sẽ kết hợp chung và mọi người đều rất hào hứng với kịch bản gần gũi, đầy chất hài kịch.

Trấn Thành, Việt Hương cùng góp mặt. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Ngoài những khoảnh khắc trao đổi vui vẻ, Trường Giang còn nhận được sự động viên, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng nghiệp khi thời gian chuẩn bị cho liveshow “Chàng hề xứ Quảng” không còn nhiều.

Tâm sự về sự tất bật hiện tại, Trường Giang cho biết có nhiều ngày anh còn nhịn cả ăn uống vì quá hăng say với việc viết kịch bản. Để chương trình sắp diễn ra có sự gắn kết với công chúng, Trường Giang khẳng định sẽ đề cao sự hấp dẫn, hài hước chứ không đem những câu chuyện cá nhân vào trong liveshow.

“Chàng hề xứ Quảng” cùng chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn” là chương trình nhằm tri ân khán giả và kỷ niệm 10 năm đầu trong hành trình nghệ thuật của Trường Giang. 

Trường Giang nhiều lần nhịn đói để lo cho liveshow "Chàng hề xứ Quảng" của mình. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Lần đầu tiên một sân khấu hài được đầu tư công phu với ekip thực hiện hùng hậu, các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình hiện đại. Và đặc biệt, lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm sẽ được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại Nhà hát Hoà Bình, tạo cảm giác chân thật nhất cho từng tác phẩm trên sân khấu.

Được biết, chương trình sẽ có những tiết mục đặc sắc thông qua 4 tiểu phẩm chính, với 4 chân dung của Trường Giang trên sân khấu, như một cách khắc họa phong cách hài Trường Giang trong lòng khán giả suốt 10 năm qua.

Liveshow sẽ có sự góp mặt của Danh hài Hoài Linh, Danh Hài Chí Tài, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Thu Trang, Long Đẹp Trai, Lê Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ… cùng các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nhóm MTV, Hoàng Châu, Lâm Hùng, Hariwon, Ngô Kiến Huy… 

 Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news