Tin mới

Bố bế con gái 5 tháng tuổi ra đấu bò tót

Thứ tư, 27/01/2016, 15:26 (GMT+7)

Một đấu sỹ bò tót nổi tiếng tại Tây Ban Nha đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau khi anh này đăng ảnh bế con gái của mình mới 5 tháng tuổi cùng ra đấu bò tót.

Một đấu sỹ bò tót nổi tiếng tại Tây Ban Nha đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau khi anh này đăng ảnh bế con gái của mình mới 5 tháng tuổi cùng ra đấu bò tót.

Daily Mail đưa tin cho biết, ngay sau khi bức ảnh của đấu sĩ nổi tiêng Tây Ban Nha đăng tải bức ảnh 1 tay bế con gái 5 tháng tuổi của mình lên mạng Instagram, cư dân mạng để hết sức sửng sốt và nhiều người đã chỉ trích vì hành động này. 

Bức ảnh được đăng tải trên trang Instagram. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, nhân vật chính của bức ảnh là  Francisco Rivera, một tay cầm tấm khăn đỏ giơ trước một con bò tót bị thương, một tay bế bé Carmen. 

Với đoạn chú thích bên dưới có nội dung "Cuộc chiến đầu tiên của Carmen. Đây là thế hệ đấu sỹ bò tót thứ 5 trong gia đình chúng tôi. Ông nội và cha tôi thường huấn luyện con cháu từ lúc nhỏ như vậy, tôi đã tiếp tục truyền thống với con gái lớn Cayetana và bây giờ là Carmen". 

Một bên là bức ảnh bố anh Francisco Rivera và một bên là anh cùng con gái. Ảnh: Daily Mail

Đồng thời, anh Francisco Rivera cũng đăng tải một bức hình cũ nhỏ cho thấy anh ngồi trên lưng bố của mình khi ông đang đấ bò tót. Tuy nhiên, bức ảnh đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của cư dân mạng.

Một người tên Pedro Sanchez đã cho biết "Thật không còn gì để nói!... nếu người đàn ông này muốn mạo hiểm bản thân thì cứ kệ anh ta nhưng anh ấy không nên đặt một đứa trẻ vào nơi nguy hiểm như thế”. 

Bố của anh là  Francisco Rivera Pérez đã bị qua đời vì bị bò húc 1984.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news