Tin mới

"Bộ Bộ Kinh Tình" khiến khán giả thất vọng vì bị lừa

Thứ năm, 24/04/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tình" phát sóng được 2 tập đã khiến khán giả truyền hình bức xúc vì nội dung phim không như những gì quảng cáo.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tình" phát sóng được 2 tập đã khiến khán giả truyền hình bức xúc vì nội dung phim không như những gì quảng cáo.

Theo đó, rất nhiều khán giả cho rằng trái ngược với lời quảng cáo hoa mỹ, hứa hẹn về chuyện tình lãng mạn của Tứ gia – Nhược Hy thời hiện đại, nội dung Bộ Bộ Kinh Tình khi trình chiếu không hề có chút liên hệ nào với Bộ Bộ Kinh Tâm.  Phản ứng chung của hầu hết khán giả sau khi theo dõi phim là "thất vọng", "không thể chấp nhận", “cảm giác như bị lừa đảo”…

Một khán giả thất vọng: "Thực sự là hôm qua xem xong 2 tập phim cũng buồn ghê gớm . Ban đầu là thất vọng, về sau thì buồn khi biết lý do của sự thay đổi đó. Sau khi xem xong 2 tập phim và so sánh với trailer thì đây là những điều tớ rút ra được là : 
1. Khẩu hình miệng diễn viên hoàn toàn không khớp với lời thoại trong 2 tập phim công chiếu hôm bởi vì lời thoại trên phim đã bị sửa hoàn toàn. Lời thoại trong 5 trailer mới là chính xác. 

2. Bản phim hôm qua cũng đã cắt hoàn toàn những đoạn hồi tưởng quá khứ của Trương Hiểu (tức là Nhược Hy) về những gì đã xảy ra trong 300 năm trước đó. 
Lý do cho sự sửa đổi này thì các bạn cũng biết rồi. Thực ra tớ thấy các diễn viên của bộ phim, tổ biên kịch và Đường Nhân đều là nạn nhân bất đắc dĩ của vụ việc này. Chả bao giờ họ muốn tác phẩm của mình bị mổ xẻ rồi bóp méo cho ra như thế cả, nhưng bất đắc dĩ lắm mới phải đồng ý như vậy. Vì sao lại không nói sớm? Nói sớm có tác dụng gì? Nói sớm thì các người xem cũng biết thế chứ đã hình dung ra được gì đâu và tới lúc xem phim vẫn ném đá như thường. 

Dù gì đây cũng là chuyện bất khả kháng, fan của Bộ Bộ Kinh Tâm đừng quay lưng lại với bộ phim nhé. Theo như tớ biết thì ở Đài Loan và Hồng Kông không có cái lệnh cấm tình tiết xuyên không cho nên biết đâu lúc phát sóng ở HK và Đài Loan, chúng ta lại được xem bản full 39 tập không chỉnh sửa gì hết. Hãy, tiếp tục ủng hộ nhé!"

 

Hình ảnh bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tình"


"Sao mình muốnn khóc quá! Thực sự phiên bản gốc rất hay luôn đó mọi người nếu ai coi trailer, promo, tho dõi tin tức thường xuyên thì sẽ hiểu. Làm ơn đừng quay lưng với BBKT nha! Vào tháng 5 phim sẽ được phát sóng ở HK vì dĩ nhiên sẽ chiếu bản gốc 39 tập vì HK không có luật cấm xuyên không. Bây giờ cứ coi như xem tạm bản nguyên gốc vậy. Mình đã chờ phim 3 năm rồi. Vì vây mình là người đau lòng hơn ai hết" là chia sẻ của khán giả tên Yoochun.

Theo như quá trình PR dự án, Bộ Bộ Kinh Tình liên tiếp tung nhiều phiên bản trailer cùng ảnh tuyên truyền, quảng cáo rùm beng, hứa hẹn viết nên cái kết có hậu cho chuyện tình Tứ gia – Nhược Hy ở thế kỷ 21. Đến khi theo dõi hai tập đầu của bộ phim, khán giả Trung thất vọng toàn tập, bởi nội dung thật trong Bộ Bộ Kinh Tình và những thước phim tuyên truyền khác xa nhau một trời một vực. Mối liên hệ với Bộ Bộ Kinh Tâm đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news