Tin mới

Bố "chết đứng" khi thấy bác sĩ tát con 23 tháng tuổi vì sặc thuốc

Thứ hai, 11/12/2017, 21:28 (GMT+7)

Khi phải bơm thuốc vào mũi, cháu bé 22 tháng tuổi có bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải. Ngay tức khắc cháu bé bị bác sĩ tát mạnh vào má.

Khi phải bơm thuốc vào mũi, cháu bé 22 tháng tuổi có bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải. Ngay tức khắc cháu bé bị bác sĩ tát mạnh vào má.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến đăng tải, anh P.N.C. (sinh năm 1991, ở tại đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc về việc con trai anh là cháu P.N.B (23 tháng tuổi) bị bác sĩ tát khi đang chữa bệnh tại phòng khám.

Cụ thể, cháu B. bị viêm mũi dị ứng. Anh C. có nghe giới thiệu rồi đưa con tới Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại số nhà 20, ngõ 24 Phan Văn Trường.

Anh P.N.C. chia sẻ về sự việc về vết tát của bác sĩ trên má con

"Con trai tôi trước đó có tiền sử viêm mũi, viêm tai đã điều trị kháng sinh nặng. Khi tôi đưa cháu tới khám bác sĩ có nói trẻ nhỏ viêm mũi (ho, sổ mũi) không nhất thiết phải điều trị kháng sinh. Nghe bác sĩ nói con tôi phải điều trị kháng sinh nên tôi cũng tin tưởng”, anh C. nói.

Tại đây, cháu B. được bác sĩ phụ trách phòng khám Lê Thanh Hải trực tiếp khám và điều trị. Đến ngày 10/12, cháu B. đã điều trị tại đây tròn 30 ngày. Tuy nhiên, trong lần khám bệnh này, cháu bị bác sĩ Hải được cho là có hành động tát cháu.

Anh C. cho biết, chiều tối ngày 10/12/2017, anh đưa con đi khám như thường lệ. Trong quá trình khám bệnh cho bé B. tới giai đoạn bơm thuốc vào mũi do thuốc đắng bé B. bị sặc nước có bắn vào mặt bác sĩ.  Bác sĩ Hải đã tát mạnh vào mặt bé B. để cho bé không khóc.

Khi thấy bác sĩ đánh con, tôi buột miệng hỏi “Ơ! Sao bác sĩ lại tát con cháu”. Lúc đó bác sĩ trả lời, bác làm thế để mai nó không thế nữa. Lúc đó, tôi có nói với bác sĩ là cháu mới 22 tháng tuổi có biết gì đâu mà bác làm thế… Rồi bác sĩ cũng bảo lỡ tay và xin lỗi”, anh C. nói.

Anh P.N.C. chia sẻ về sự việc về vết tát của bác sĩ trên má con

Anh cho biết con trai đã chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Hải tròn 30 ngày. Tuy nhiên, bệnh không hề thuyên giảm. Ngoại trừ lần đầu tiên phải thanh toán 500.000 đồng, đều đặn mỗi buổi tối đến điều trị, anh phải trả số tiền 300.000 đồng. Mỗi lần điều trị kéo dài khoảng một tiếng. Đặc biệt, khi điều trị tại đây, con anh không hề có sổ khám bệnh hoặc bất cứ giấy tờ kèm theo.

Sau khi về nhà, nhận thấy trên má con có vết lằn đỏ sau khi bị bác sĩ tát. Anh C. đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Trả lời trên Tri thức trực tuyến, Ông Đặng Ngọc Cường, tổ trưởng tổ dân phố số 8 (nơi mở phòng khám và nhà anh C.), cho biết đã nắm rõ được sự việc và sẽ nói chuyện với bác sĩ Hải.

Tối 11/12, chia sẻ về sự việc, bác sĩ Lê Thanh Hải, chủ Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng cho biết: "Tối 10/12 khi rửa mũi và điều trị cho bệnh nhân B. Cháu phun vào mặt nên tôi có bột phát tát vào mặt cháu. Sau đó, tôi đã xin lỗi gia đình".

Theo ông Hải, khi điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ đeo khẩu trang y tế nhưng khi đến lượt cháu B. do còn lại mình cháu nên bác sĩ đã bỏ khẩu trang. "Dịch của cháu đã bắn vào mặt tôi. Hôm nay tôi đã bị ốm", ông Hải giải thích.

Ông Hải cũng khẳng định thêm, ông là ngươi điều trị cho bệnh nhi có tâm luôn coi các bệnh nhi là bạn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news