Tin mới

Bộ Công an nói gì về tấm thẻ ngành công an của Vũ “nhôm”?

Thứ hai, 15/01/2018, 18:59 (GMT+7)

Đại diện Bộ Công an trả lời những câu hỏi liên quan đến Vũ "nhôm", trong đó, ngoài việc liên quan đến hành vi tiết lộ bí mật nhà nước, Vũ "Nhôm" còn bị điều tra sai phạm kinh tế.

Đại diện Bộ Công an trả lời những câu hỏi liên quan đến Vũ "nhôm", trong đó, ngoài việc liên quan đến hành vi tiết lộ bí mật nhà nước, Vũ "Nhôm" còn bị điều tra sai phạm kinh tế.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Dân Trí, Vnexpress, chiều 15/1, trong cuộc họp báo cuối năm, trước câu hỏi tội danh cụ thể và tiến trình điều tra liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (Vũ “Nhôm”), trung tướng Trần Đăng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An Ninh, Bộ Công an cho biết từng có nhiều doanh nhân bị khởi tố vì làm lộ bí mật, "vì trong quá trình hoạt động công việc, cuộc sống rất phức tạp".

Trung tướng Trần Đăng Yến. Ảnh VNE

Tại buổi họp báo của Bộ Công an chiều tối nay (15/1), phóng viên nhiều báo liên tiếp đặt câu hỏi liên quan đến vụ án của ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”).

 

Trả lời tóm tắt những câu hỏi của báo giới liên quan đến Phan Văn Anh Vũ, Trung tướng Trần Đăng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) cho rằng, dư luận thắc mắc một doanh nghiệp thì có liên quan gì tới “bí mật quốc gia”?. 

 

“Nhưng thực tế có nhiều doanh nhân cũng bị khởi tố vì làm lộ bí mật rồi. Trong quá trình hoạt động, cuộc sống rất phức tạp. Phan Văn Anh Vũ, ngoài một số hành vi đã biết, còn một số hành vi liên quan đến hoạt động kinh tế đang được tiếp tục làm rõ. Việc điều tra đảm bảo khách quan, theo luật. Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ”- ông Yến nói.

Trước chất vấn của báo giới về tấm thẻ ngành công an của ông Phan Văn Anh Vũ được lan truyền trên mạng là thật hay giả, Trung tướng Trần Đăng Yến khẳng định: “Tấm thẻ ngành công an của Vũ “nhôm” được đăng trên mạng cũng nằm trong quá trình điều tra, làm rõ để tới đây trả lời dư luận”.

Trong buổi họp báo này, có rất nhiều câu hỏi liên quan đến Vũ "nhôm", đại diện Bộ Công an cho biết, khi có kết luận thì sẽ có thông tin cụ thể.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news