Tin mới

Bố Công Lý bật khóc nói về đổ vỡ của con trai với MC Thảo Vân

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:45 (GMT+7)

Bố ruột NSƯT Công Lý bật khóc, nói trong nước mắt khi chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân.

Bố ruột NSƯT Công Lý bật khóc, nói trong nước mắt khi chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân.

[mecloud]KLfjXs7W37[/mecloud]

Mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải đoạn clip xúc động trong chương trình "Cháu ơi cháu à" kèm theo dòng trạng thái: "Bố, bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà". Trong clip, bố đẻ NSƯT Công Lý - ông Công Vị xúc động nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai và MC Thảo Vân  khiến người xem xúc động.

Nói trong nước mắt, ông nội bé Tít (con trai Thảo Vân và Công Lý) cảm thấy tiếc về cuộc hôn nhân này và cho tới bây giờ, ông vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu:

"Thời kì mà bố mẹ cháu chia tay, ông bà cảm thấy bị sốc, hẫng hụt dù là bố mẹ cháu ở riêng nhưng ông cảm thấy có những điều nó rất không vừa ý, ông bà suy nghĩ rất nhiều. Đây là lần thứ 2 ông buồn lắm, lúc bấy giờ ông ốm nhiều rồi, bà chỉ viết tóm tắt cho ông để ông biết nội dung cuộc chia tay thôi. Ông buồn vô cùng. Ông với bà nội cháu có nhiều mâu thuẫn lắm chứ, đã sống cùng gia đình sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Bố NSƯT Công Lý và cháu nội - bé Tít. Ảnh internet

Ông với bà nhiều khi cũng rất khổ tâm, bực mình, nhiều lúc nghĩ đến chuyện chia tay nhưng cái chính phải nghĩ đến cái gì lớn hơn, sự nghiệp của mình, trách nhiệm với con cái. Mình phải biết hi sinh mình, chứ không phải do số phận. Cho đến bây giờ, nhắc đến ông vẫn thương mẹ cháu. Mẹ cháu là một người rất tốt, bao giờ ông cũng coi mẹ cháu như con đẻ, con gái chứ không phải con dâu. Dù mẹ bố mẹ cháu chia tay rồi nhưng ông tin mẹ cháu cũng hiểu lòng ông".

Công Lý bật khóc khi nghe những tâm sự của bố. Ảnh internet

Những chia sẻ của bố NSƯT Công Lý đã khiến người xem vô cùng xúc động. Được biết ông Công Vị là quân nhân xuất ngũ, sau đó ông làm kỹ thuật viên trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, ông không may bị tai biến mạch máu não dẫn đến không thể nghe thấy được. Dù không nghe thấy gì nhưng khi bé Tít nói thì ông lại đoán được rất nhiều, chính vì thế hai ông cháu rất thân thiết với nhau.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. Tháng 12/2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. Nói về lý do chia tay, Công Lý viết: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay". Dù chia tay nhưng MC Thảo Vân và Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bản thân Thảo Vân cũng luôn coi bố mẹ Công Lý là bố mẹ ruột của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news