Tin mới

Bỏ dàn siêu xe tiền tỷ ở nhà, đây là cách Cường Đô La đi bão qua đêm

Chủ nhật, 16/12/2018, 09:46 (GMT+7)

Để dàn siêu xe trăm tỷ tại nhà, Cường đô la cùng bạn gái Đàm Thu Trang chọn đi xe máy xuống phố để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Để dàn siêu xe trăm tỷ tại nhà, Cường đô la cùng bạn gái Đàm Thu Trang chọn đi xe máy xuống phố để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Trận chung kết AFF Cup 2018 vừa kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng quý như vàng ngay ở phút thứ 6 của chân sút Anh Đức đã biến giấc mơ vô địch của hơn 95 triệu người hâm mộ cả nước thành hiện thực sau cả thập kỷ chờ đợi.

Hoà cùng không khí đó, các sao Việt cũng đã đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển Việt Nam theo những cách chưa từng có.

Không mang siêu xe riễu phố, Cường đô la và Đàm Thu Trang đi xe máy ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của mình, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng dễ thương của cả hai trong niềm vui chung của dân tộc. Không siêu xe, Cường Đô La - Đàm Thu Trang "xách" xe máy xuống đưỡng đi bão. 

Nhiều sao Việt cũng có những kỷ niệm đáng nhớ trong đêm đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

 
Bảo Anh - Hoàng Thùy Linh hòa cùng dòng người trong niềm vui chiến thắng.

Minh Tú xuống đường đi bão trong ngập tràn sắc đỏ của lá cờ Tổ quốc. "Cám ơn đội tuyển Việt Nam đã làm nên những trận đấu tuyệt vời. Minh Tú luôn dành thời gian để theo dõi từng trận đấu và cảm thấy vô cùng tự hào khi cái tên “Việt Nam” được một lần nữa toả sáng", cô chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cầm trên tay lá cờ đỏ sao vàng, xuống đường "đi bão" với lời nhắn: “Cảm ơn các anh đã mang mùa xuân đến sớm. Bây giờ xuống đường thôi”.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cũng đi xe máy hòa chung niềm vui chiến thắng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news