Tin mới

Bố đăng ảnh con gái 8 tuổi bắn chết và ăn sống tim nai gây phẫn nộ

Thứ sáu, 26/08/2016, 15:32 (GMT+7)

Một ông bố tại New Zealand đã khiến nhiều người phẫn nội khi đăng tải bức ảnh con gái 8 tuổi của mình tự tay bắn chết và ăn sống tim nai.

Một ông bố tại New Zealand đã khiến nhiều người phẫn nội khi đăng tải bức ảnh con gái 8 tuổi của mình tự tay bắn chết và ăn sống tim nai.

Daily Mail đưa tin cho biết, Yulie đã đăng tải bức ảnh con gái mình lên mạng xã hội Facebook kèm theo ghi chú "Tôi thấy rất tự hào, nhìn xem công chúa bé nhỏ Chloe 8 tuổi của tôi đã săn được con nai đầu tiên". 

Theo đó, hai bố con Yulie đã đi săn ở thành phố Vịnh Hawke, phía đông New Zealand. Chuyến đi săn được diễn ra trong trang trại của một người bạn vào cuối tuần trước.

Hình ảnh cô bé ăn quả tim nai sống gây phẫn nộ. Ảnh: Daily Mail

 

"Con bé đặt báng súng vào vai tôi làm điểm tựa và bắn đạn 7mm-08 từ khoảng cách 40m. Sau đó con bé cắn một miếng trái tim còn đang đập của con nai. Con rất cừ đấy, Chloe!", ông bố viết.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải lên facebook, không có bất kỳ ai tán dương hành động này của hai bố con. 

Yulie và con gái của mình. Ảnh: Daily Mail

Một người cho rằng "Tôi cho rằng hành động đó rất tàn bạo". Một số người chỉ trích nặng nề hơn khi cho rằng Yulie bi mắc bệnh "thái nhân cách"- những người không có cảm giác tội lỗi hay hối hận dù làm bất cứ việc gì.

Trong khi đó, cô bé Chloe lại lên tiếng bênh vực cho mình "Cháu cho rằng việc đi săn rất thú vị vì cháu được đi cùng bố và săn được chút thịt cho gia đình. Cháu thích thịt tươi. Trước đó cháu cũng đã từng nhìn thấy ông bác cắn tim sống, vì thế cháu nghĩ mình nên thử cắn xem sao. Và nó có vị khá ngon".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news